Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 7269

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 230950

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9247417

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đội bóng Trung tâm Công nghệ: Thành công bất ngờ tại vòng bảng

Thứ tư - 02/03/2016 01:42
Giải bóng đá dành cho cán bộ, nhân viên trong Học viện KTQS năm học 2014 - 2015 đang diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 19 đội bóng. Đội bóng Trung tâm Công nghệ (TTCN) đã xuất sắc vượt qua vòng bảng với vị trí nhất bảng A.

Nhìn lại lịch sử 3 năm gần đây của giải đấu, đội bóng TTCN luôn phải sớm chia tay giải từ vòng bảng với điểm số rất thấp. Chính vì vậy, ngay từ khi bốc thăm phân bảng, đội bóng TTCN đã được đánh giá là yếu nhất bảng A, bảng đấu có sự hiện diện của đội đương kim vô địch giải bóng đá Học viện năm 2013 – 2014 là đội Liên phòng P1+P4.

 

Một bất ngờ đã xảy ra trái với mọi dự đoán khi đội bóng TTCN đã dành được vị trí nhất bảng A với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng, có hiệu số thắng bại rất cao là 7-1.

 

 

 

Để có được thành công bất ngờ này, ngoài yếu tố may mắn, cần phải kể đến sự nỗ lực rất lớn và sự đoàn kết chặt chẽ của các thành viên trong đội bóng. Bên cạnh đó, đội bóng đã có sự đầu tư tốt hơn về thể lực, đề ra được nhiều đấu pháp hợp lý cho từng trận đấu, thường xuyên tổ chức rút kinh nghiệm ngay sau từng trận để tìm ra các mặt hạn chế cần khắc phục.

 

Với vị trí nhất bảng A, trong vòng đấu loại trực tiếp, đội bóng TTCN sẽ gặp đội bóng của Viện Mô phỏng, đội bóng đã từng vô địch giải đấu này 2 năm về trước và cũng là ứng cử viên cho chức vô địch năm nay. Xác định đây là một trận đấu vô cùng khó khăn, đội bóng TTCN đã có sự chuẩn bị hết sức nghiêm túc và chu đáo cho trận đấu. Đội đã tổ chức họp, phân tích điểm mạnh yếu của từng thành viên đội bạn và đề ra nhiều giải pháp chiến thuật khác nhau cho những tình huống sẽ diễn ra trên sân.

 

Đội bóng đã hoàn thành mục tiêu đặt ra ban đầu là vượt qua vòng bảng, vì vậy trong các trận tiếp theo, đội bóng TTCN xác định sẽ chơi hết mình, cống hiến thứ bóng đá đẹp trên tinh thần giao lưu học hỏi. Thành công của mùa giải năm nay đã khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao nói chung của TTCN.

                                                                                Đặng Văn Thức - TTCN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc