Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 10184

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 251201

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9267668

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Thúc đẩy hợp tác với Trường Đại học Quản lý Orenbua và Trường Đại học Giao thông đường bộ Matxcơva

Thứ tư - 02/03/2016 01:24
Sáng 20/10, Trường Đại học Kỹ thuật (ĐHKT) Lê Quý Đôn đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Trường Đại học Quản lý Orenbua và Trường Đại học Giao thông đường bộ Matxcơva (OGIM và MADI) do ông Konstantin Prokofyev – Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Quản lý Orenbua dẫn đầu tới thăm và trao đổi những vấn đề hai bên cùng quan tâm. Tiếp đón và làm việc với Đoàn, về phía Học viện có: Đại tá Nguyễn Lạc Hồng – Phó Giám đốc Học viện cùng đại diện chỉ huy một số cơ quan, đơn vị trong Học viện.

 

Đánh giá về những kết quả đạt được trong năm học vừa qua, lãnh đạo hai bên nhấn mạnh: Hợp tác trong khuôn khổ Dự án Trường Đại học Công nghệ Việt Nga có nhiều chuyển biến tích cực, việc cử giáo viên của OGIM và MADI sang ĐHKT Lê Quý Đôn giảng dạy đã phát huy hiệu quả trong triển khai các chương trình hợp tác đào tạo (chương trình tiên tiến). Trong năm học tới, OGIM và MADI cam kết tiếp tục thúc đẩy hợp tác với ĐHKT Lê Quý Đôn trong việc trao đổi sinh viên và giáo viên sang Trường Bạn học tập và bồi dưỡng nâng cao trình độ, đồng thời kiến nghị với Bộ Giáo dục & Khoa học LB Nga tiếp tục hỗ trợ kinh phí để cử giáo viên sang ĐHKT Lê Quý Đôn giảng dạy cho sinh viên theo học các chương trình tiên tiến.

Chuyến thăm của Trường Đại học Quản lý Orenbua và Trường Đại học Giao thông đường bộ Matxcơva đã góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác về đào tạo giữa ĐHKT Lê Quý Đôn với OGIM và MADI ngày càng phát triển.

                                                                                   Nguyễn Thị Thùy Trang – P12

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc