Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 34


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 233946

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9250413

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Bộ môn Điện tử Y sinh – Khoa Kỹ thuật điều khiển trao đổi học thuật với chuyên gia Nga

Thứ tư - 02/03/2016 01:23
Vừa qua, nhận lời mời của Bộ môn Điện tử Y sinh - Khoa Kỹ thuật điều khiển, PGS.TS Alekshanian Grair thuộc trường Đại học quốc gia miền nam Platov – Liên bang Nga đã đến thăm và buổi làm việc với lãnh đạo bộ môn Điện tử Y sinh, thuyết trình trước giáo viên, NCS và học viên thuộc chuyên ngành Điện tử Y Sinh.

Trường Đại học Platov thành lập năm 1907, là trường đại học đầu tiên tại miền Nam nước Nga với 12 chuyên ngành thực hiện mô hình đào tạo nhiều bậc học chuyển tiếp: sinh viên, cử nhân, thạc sỹ, tiến sĩ. Quy mô đào tạo thực hiện theo 228 chương trình (142 chương trình đại học, 19 chương trình trung cấp cao đẳng, 67 chương trình đào tạo sau đại học). Đây là một địa chỉ quen thuộc của các sinh viên Việt Nam sang học tập và nghiên cứu.

 

 Tại buổi làm việc, PGS.TS Alekshanian Grair đã trình bày hai chuyên đề, một trong số đó là chuyên đề “Nghiên cứu thiết kế thiết bị chụp cắt lớp trở kháng”. Đây là một hướng nghiên cứu mang tính thời sự đối với các nhà khoa học trên thế giới trong lĩnh vực Kỹ thuật Y sinh. Ngoài các chuyên đề đó, TS Alekshanian Grair còn dành thời gian trao đổi học thuật với các thầy hướng dẫn và NCS của Bộ môn Điện tử y sinh theo chủ đề hai bên cùng quan tâm.

 

Đây là chuyến làm việc thứ hai của PGS.TS Alekshanian Grair với Bộ môn Điện tử Y sinh, qua đó thấy được cơ hội hợp tác về các lĩnh vực kỹ thuật, đặc biệt là lĩnh vực Kỹ thuật Y Sinh là rất khả quan và mang tính thực tế cao. Hy vọng rằng trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục trao đổi các thông tin khoa học cũng như giao lưu hợp tác nhiều nội dung bổ ích.                                                                

                                                                                               Nguyễn Mạnh Cường – K32

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc