Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 31


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 233068

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9249535

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện tổ chức gặp mặt, giao nhiệm vụ cho đội tuyển Olympic tin học 2014

Thứ tư - 02/03/2016 01:22
Chiều 24/10, Học viện đã tổ chức buổi gặp mặt, giao nhiệm vụ cho đội tuyển Olympic Tin học năm 2014. Tới dự và chủ trì buổi giao nhiệm vụ có Đại tá, PGS.TS Lê Minh Thái - Phó Giám đốc Học viện; đại diện chỉ huy Phòng Đào tạo, Ban Chủ nhiệm Khoa Công nghệ thông tin, chỉ huy các đơn vị quản lý học viên, các giáo viên hướng dẫn và đông đủ các thành viên đội tuyển Olimpic tin học 2014.

 

 

Kỳ thi Olympic Tin học 2014 được tổ chức tại Trường Đại học Công nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh từ ngày 28/10 đến 31/10, đội tuyển Olympic Tin học của Học viện gồm 09 thành viên được tuyển chọn từ kỳ thi Olympic tin học cấp cơ sở của Học viện. Đội tuyển sẽ tham gia dự thi các nội dung cá nhân đồng đội chuyên, không chuyên và nội dung cá nhân Siêu cúp.

 

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí giáo viên hướng dẫn và 9 thành viên đội tuyển đã báo cáo với đồng chí Phó Giám đốc Học viện toàn đội đang tích cực chuẩn bị mọi mặt cho kỳ thi và xin hứa quyết tâm giành kết quả cao nhất. Trong quá trình ôn luyện, đội tuyển luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ, hướng dẫn tận tình của tập thể giáo viên cũng như sự tạo điều kiện của lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Giám đốc Học viện đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các thầy giáo, cô giáo và các thành viên đội tuyển thi Olympic, đồng thời căn dặn đội tuyển dự thi phải chấp hành nghiêm túc quy chế thi, bình tĩnh, tự tin và quyết tâm đạt thành tích cao nhất, mang lại vinh quang cho Học viện.

 

Buổi gặp mặt là nguồn cổ vũ, động viên rất lớn đối với các thành viên đội tuyển tham gia thi. Tin tưởng rằng với sự quan tâm của Thủ trưởng Học viện, các đồng chí giáo viên và chỉ huy các cấp, đội tuyển Olympic tin học 2014 của Học viện sẽ giành được kết quả cao nhất.

                                                                                                           Bùi Văn Luy - P2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc