Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 53


Hôm nayHôm nay : 6252

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 9753

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9277652

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Thầy, trò tích cực phấn đấu cho kỳ thi kết thúc môn học bơi lội

Thứ tư - 02/03/2016 01:27
Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của toàn Học viện ra sức thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Truyền thống Học viện KTQS Anh hùng (28/10/1966 – 28/10/2014); đặc biệt hưởng ứng đợt phát động thi đua cao điểm “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ”, với sự quyết tâm cao, với tinh thần hăng hái thi đua, ngay từ những ngày đầu của môn học bơi, thầy và trò Bộ môn thể dục thể thao Khoa Quân sự và học viên Khóa 49 của các Tiểu đoàn đã quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt quyết tâm bảo đảm 100% học viên phải biết bơi khi khóa học kết thúc, trong đó đạt 65 - 70 % đạt khá và giỏi.

 

 

Môn học bơi lội là môn học mang tính đặc thù riêng, khác hẳn với những môn học khác môn bơi lội là môn vận động trong môi trường nước do vậy làm cho người học cảm thấy mất tự tin… Dưới sự truyền đạt những kỹ năng, kỹ thuật cơ bản trong vận động của môn bơi, sự ân cần chỉ bảo của các thầy giáo; với sự hăng say học tập tiếp thu kiến thức của thầy và sự nỗ lực rèn luyện của học viên, thầy và trò đã hoàn thành tốt chỉ tiêu đề ra. Qua kết quả thi kết thúc môn học đã đánh giá phần nào công sức của thầy và trò, đây cũng là động lực thúc đẩy mạnh mẽ phong trào dạy và học của thầy trò môn thể dục thể thao nói riêng, các môn học khác nói chung, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ phong trào thi đua chung của Học viện. Một số kết quả khóa học đã đạt được:

 

Thang điểm bơi 50m: Giỏi bơi dưới 60”, khá từ 60” - 1’05, đạt từ 1’06 - 1’30, trên 1’30 không đạt.

 

Khóa học có tổng: 347 học viên

 

Kết thúc khóa hoc: 100% đạt yêu cầu. Trong đó: giỏi chiếm 129 học viên đạt 36 %; khá chiếm 114 học viên đạt 33%, còn lại đạt yêu cầu.

                                                                                             Nguyễn Quang Huy – P4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc