Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 26694

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 218581

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9235048

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện KTQS thu nhận tài liệu từ Cục Kỹ thuật Hải quân

Thứ tư - 02/03/2016 01:22
Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Học viện về việc triển khai các nội dung hợp tác giữa Học viện KTQS với Cục Kỹ thuật Hải quân, từ ngày 21 - 23/10, Đại tá Nguyễn Trọng Lưu, Phó trưởng Phòng Đào tạo chủ trì Đoàn công tác, gồm đại diện Ban Bảo mật/P4 và các đồng chí giáo viên thuộc K12, K22, K23, K24, K31, K32 đến làm việc với Cục Kỹ thuật Hải Quân để tiếp cận, in ấn, sao lưu một số tài liệu về Vũ khí Trang bị Kỹ thuật (VKTBKT) mới của Quân chủng Hải quân.

 

 

 Được sự hỗ trợ nhiệt tình của các phòng chức năng thuộc Cục Kỹ thuật Hải quân và sự tích cực, chủ động của các thành viên trong Đoàn công tác, sau ba ngày làm việc, Đoàn công tác đã thu thập, lựa chọn được gần 300 đầu tài liệu về VKTBKT mới của Hải quân. Được sự nhất trí của Cục Kỹ thuật Hải quân, số tài liệu này được mượn để sao lưu, in ấn tại Học viện. Chiều 23/10/2014, toàn bộ số tài liệu đã được bàn giao, niêm phong và vận chuyển về Học viện an toàn.

 

 

 

  Đây là các tài liệu quý về VKTBKT mới, được biên chế tại Quân chủng Hải quân trong những năm gần đây. Sau khi tổ chức sao lưu, in ấn số tài liệu này sẽ được chuyển vào phòng quản lý tài liệu mật thuộc Thư viện Học viện để các cán bộ, giáo viên, học viên có điều kiện khai thác, tiếp cận phục vụ công tác biên soạn giáo trình, tài liệu và công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, ngày càng bám sát hơn với thực tiễn VKTBKT của quân đội hiện nay.    

 

 

                                                                                          Nguyễn Thế Mạnh - P2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc