Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 18956

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 210843

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9227310

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đoàn cơ sở Khoa Động lực tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2014 - 2017

Thứ tư - 02/03/2016 01:25
Thực hiện Hướng dẫn số 1470/HD-CT ngày 09/6/2014 của Phòng Chính trị về tổ chức Đại hội Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh các cấp trong Học viện, ngày 19/10, Đoàn cơ sở (ĐCS) Khoa Động lực đã tổ chức Đại hội Đại biểu ĐCS Nhiệm kỳ 2014 – 2017.

Tới dự và trực tiếp chỉ đạo Đại hội có Đại tá GS.TS Chu Văn Đạt - Bí thư Đảng ủy - Phó Chủ nhiệm Khoa Động lực; Thiếu tá Đỗ Duy Chinh - Trưởng Ban Thanh niên/Phòng Chính trị; ngoài ra còn có các đồng chí là Bí thư Chi bộ sinh viên Khoa Động lực, giáo viên chủ nhiệm các lớp sinh viên dân sự do Khoa quản lý cùng 62 đồng chí Đại biểu đại diện cho hơn 250 đoàn viên, thanh niên trong ĐCS.

 

Tại Đại hội, thay mặt cho Đoàn chủ tịch, đồng chí Đặng Đình Vũ – Bí thư ĐCS đã đọc báo cáo tổng kết hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên (CTĐ&PTTN) nhiệm kỳ 2012 - 2014 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2014 - 2017. Với tinh thần “Đoàn kết, sôi nổi, dân chủ, trí tuệ, trách nhiệm”, Đại hội đã có nhiều ý kiến tham luận, thẳng thắn chỉ ra những điểm mạnh và hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua, qua đó đưa ra những chủ trương, biện pháp nhằm thực hiện tốt hơn nữa các hoạt động CTĐ&PTTN trong nhiệm kỳ tới.

 

 

 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, thay mặt cho Đảng ủy - Chỉ huy Khoa Động lực, đồng chí Chu Văn Đạt đã biểu dương ghi nhận những kết quả mà ĐCS đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời cũng nhấn mạnh và chỉ đạo những nhiệm vụ cụ thể mà tuổi trẻ của ĐCS cần thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

 

Kết thúc Đại hội, các đại biểu đã bầu ra Ban chấp hành ĐCS nhiệm kỳ 2014 - 2017 gồm 06 đồng chí là những cán bộ, đoàn viên ưu tú, có đủ năng lực về phẩm chất đạo đức, chính trị để lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động ĐCS hoàn thành tốt nhiệm vụ CTĐ&PTTN trong thời gian tới.

                                                                                                Đào Duy Tùng – K23

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc