Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 231822

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9248289

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đại hội Đoàn cơ sở Hệ QLHV IV nhiệm kỳ 2014 - 2017

Thứ tư - 02/03/2016 01:21
Thực hiện Hướng dẫn số 1470/HD-CT ngày 09/6/2014 của Phòng Chính trị về tổ chức Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh các cấp trong Học viện, ngày 26/10, Đoàn cơ sở Hệ QLHV IV tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2014- 2017. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Thiếu tá Đỗ Duy Chinh - Trưởng ban Thanh niên - Phòng Chính trị; Thượng tá Nguyễn Minh Giám - Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Hệ; các đồng chí đại diện lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị trực thuộc Hệ và 94 đồng chí đoàn viên của toàn Đoàn cơ sở.

 

 

 Đại hội đã tiến hành đánh giá, tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2012 – 2014. Các ý kiến phát biểu tại Đại hội đã cũng tập trung phân tích, đánh giá kết quả đã đạt được, chỉ ra những điểm còn tồn tại, nguyên nhân, trách nhiệm, rút ra bài học kinh nghiệm và từ đó đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 - 2017 .

 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đỗ Duy Chinh đã biểu dương những kết quả công tác đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn cơ sở Hệ Quản lý học viên IV đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và định hướng, chỉ đạo công tác đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ tới tiếp tục thực hiện tốt hai phong trào thi đua “Thanh niên Quân đội vươn tới những đỉnh cao”  “Thanh niên Quân đội tiến quân vào khoa học công nghệ”. Đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và kỹ năng cho thanh niên, đoàn viên thanh niên. Đồng chí yêu cầu ĐCS phải chủ động đề xuất, tham mưu cho lãnh đạo, chỉ huy Hệ để tổ chức các hoạt động cho phù hợp với đặc thù và tình hình của đơn vị.

 

 

 

Đại hội cũng đã tiến hành bầu ra Ban chấp hành Đoàn cơ sở nhiệm kỳ  2014 - 2017 gồm 05 đồng chí. Đây là những đồng chí tiêu biểu về phẩm chất đạo đức, có kiến thức và năng lực được Đại hội tín nhiệm, tin tưởng.

 

 Qua hai buổi làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Đoàn cơ sở Hệ QLHV IV nhiệm kỳ 2014 - 2017 đã thành công tốt đẹp. Với kết quả đã đạt được trong Đại hội, chúc cho Ban chấp hành Đoàn cơ sở  mới sẽ biến nghị quyết Đại hội thành những kế hoạch, chương trình hành động thiết thực đưa hoạt động đoàn và phong trào thanh niên của Hệ QLHV IV ngày càng phát triển, góp phần xây dựng Đảng bộ Hệ TSVM và đơn vị VMTD. 

                                                                                   Trần Xuân Dương - Hệ QLHV IV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc