Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 29


Hôm nayHôm nay : 5687

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 236838

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9253305

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Viện Kỹ thuật CTĐB tổ chức chấm bảo vệ ĐATN cho sinh viên hệ liên thông, văn bằng 2 Khóa 16

Thứ tư - 02/03/2016 01:27
Từ ngày 16 - 19/10, Viện Kỹ thuật Công trình Đặc biệt đã tổ chức chấm bảo vệ đồ án tốt nghiệp (ĐATN) cho sinh viên chuyên ngành Xây dựng DD&CN Khóa 16 hệ đào tạo liên thông, văn bằng 2. Đây là Khóa thứ 2 đào tạo theo chương trình liên thông của Học viện và cũng là Khóa mà ngành Xây dưng có số lượng sinh viên đông nhất từ trước đến nay.

160 sinh viên đủ điều kiện làm và bảo vệ ĐATN đã được bố trí thành 4 Tiểu ban. Do có công tác chuẩn bị chu đáo, tổ chức chặt chẽ, sau 4 ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc (kể cả các ngày nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật), các Tiểu ban đã hoàn thành công tác chấm bảo vệ ĐATN của sinh viên. Kết quả 98,75 % đạt yêu cầu, trong đó đạt loại giỏi có 11 sinh viên, chiếm 6,88 %; đạt loại khá có 59 sinh viên, chiếm 36,87 %; đạt loại trung bình khá có 77 sinh viên, chiếm 48,12 % và đạt loại trung bình có 11 sinh viên, chiếm 6,88 %, không đạt có 2 sinh viên chiếm 1,25 %.

 

 Theo đánh giá chung của các Tiểu ban chấm thi, chất lượng các ĐATN của sinh viên Khóa 16 là đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ đặt ra theo mục tiêu đào tạo. Nội dung các ĐATN đã gắn sâu hơn với thực tiễn sản xuất, đặc biệt là công nghệ mới trong xây dựng công trình dân dụng. Một số đồ án nếu có thời gian hoàn thiện thêm thì có thể áp dụng được vào thực tế.

 Là Khóa thứ 2 của Học viện hoàn thành theo chương trình đào tạo liên thông, so với khóa trước, chất lượng học tập Khóa 16 ngành Xây dựng đã được nâng lên nhiều hơn. Tuy nhiên, Viện sẽ tiến hành tổng kết đánh giá toàn diện để rút kinh nghiệm về công tác tổ chức, quản lý và đào tạo cho những khóa tiếp theo.

                                                                                            Trần Văn Cương – V2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc