Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 32


Hôm nayHôm nay : 6023

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 237174

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9253641

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Mở đường chiến dịch, mở đường tiếp bước

Thứ tư - 02/03/2016 03:17
Ngày 28/6, Học viện KTQS đã tổ chức ra quân Chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2014” với sự tham gia của gần 140 tình nguyện viên là học viên, sinh viên. Chương trình được tổ chức tại 8 điểm với các hoạt động chính như: đón thí sinh từ các tỉnh về dự thi tại các bến xe, nhà ga; đưa thí sinh, người nhà đến các địa điểm thi của Học viện thông qua các chuyến xe tình nguyện; hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh và người nhà làm thủ tục đăng ký ở Học viện…

Sau lễ xuất quân, các tình nguyện viên đã tỏa về các nhà ga, bến xe, các điểm thi... để bắt đầu các hoạt động hỗ trợ, hướng dẫn thí sinh, phụ huynh tham gia kỳ thi đại học sắp tới.

 

 

 

Năm nay, dự kiến sẽ hỗ trợ cho khoảng gần 3000 chỗ ở cho các thí sinh và người nhà đến dự thi tại Học viện. Các thí sinh và người nhà ở các tỉnh xa gặp khó khăn về phương tiện đi lại, chỗ ở đã đến sớm để đảm bảo về nơi ăn ở. Ngay sau khi đăng ký nhận được chỗ ở tại Học viện, các sĩ tử đã bắt tay vào ôn luyện những ngày cuối cùng trước kỳ thi với một tâm lý thoải mái, hài lòng.

 

 

 

Theo ghi nhận của đội tình nguyện tại các điểm tiếp sức mùa thi, tính đến ngày 30/6 đã có khoảng 150 thí sinh và phụ huynh được Học viện bố trí sắp xếp về chỗ ở. Ngoài ra Học viện còn hỗ trợ nhiều trường hợp tới Hà Nội dự thi các kỳ thi đại học, cao đẳng. Dự kiến lượng thí sinh và phụ huynh trong ngày 01 và 02/7 sẽ rất đông, đồng thời khối lượng công việc của các sinh viên tình nguyện cũng sẽ được đẩy lên cao độ. Chiến dịch "Tiếp sức mùa thi" đang bước vào thời gian cao điểm, nhưng những tình nguyện viên được sự chỉ đạo sát sao từ các thủ trưởng sẽ luôn phát huy tinh thần xung kích, lòng hăng say nhiệt thành của tuổi trẻ để trợ giúp tối đa cho các thí sinh và phụ huynh trong mùa thi 2014. Hãy yên tâm và đặt lòng tin vào hai màu áo xanh của Học Viện KTQS.

 

                                                      Nguyễn Cẩm Tú - TH10B- CLB SVTN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc