Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 20334

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 212221

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9228688

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khí thế màu xanh tình nguyện

Thứ tư - 02/03/2016 03:15
Trong những năm qua, nhằm chuẩn bị tốt cho công tác tuyển sinh Đại học - Cao đẳng, Học viện KTQS đã chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai đồng bộ đến các cơ quan, đơn trị trong toàn Học viện. Nhằm tạo tâm lý thoải mái và đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho thí sinh tham gia kỳ thi tuyển sinh, Thủ trưởng Học viện đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị làm tốt công tác bố trí chỗ ăn nghỉ cho thí sinh và người thân tham dự kỳ thi.

 

 Hưởng ứng hoạt động "Tiếp sức mùa thi" đã được Thủ trưởng Học viện phê duyệt, chiều 28/6, các thanh niên tình nguyện (TNTN) của Học viện tại Khu nội trú Xuân Phương đã đồng loạt ra quân triển khai nhiệm vụ được phân công theo kế hoạch nhằm đảm bảo nơi ăn chốn ở cho các thí sinh và người thân.

Với tinh thần làm việc trách nhiệm, tích cực, khẩn trương, đội TNTN đã tiến hành tổng vệ sinh toàn bộ phòng ở, phòng học, hành lang của Khu nội trú sạch sẽ, ngăn nắp. Đồng thời, tiến hành bố trí, bổ sung cơ sở vật chất, đồ dùng sinh hoạt ở các phòng thuận tiện cho người nhà và thí sinh trong thời gian ở nội trú.

Tính đến chiều 30/6, toàn bộ các khu vực đã được dọn dẹp sạch sẽ, cơ sở vật chất được cung cấp, bố trí cơ bản đáp ứng đủ nhu cầu cho thí sinh và phụ huynh an tâm nội trú. Ngoài ra, đội cũng đã đón tiếp, bố trí chỗ ăn ở cho 54 lượt thí sinh và người nhà đến đăng ký ở nội trú. Cùng với đó nắm bắt tâm tư nguyện vọng, tư vấn cho phụ huynh và thí sinh hiểu rõ về quy chế, nội quy trong quá trình tham gia thi tuyển sinh.

 

Với tinh thần của tuổi trẻ quyết tâm vì mục tiêu chung của toàn Học viện, các thanh niên tình nguyện khu vực Xuân Phương đã và đang tiếp tục triển khai nhiệm vụ bảo đảm công tác đón tiếp, phục vụ thí sinh và thân nhân chu đáo góp phần xây dựng hình ảnh đẹp, thân thiện về Học viện KTQS.

                                                                          Trần Quang Khải - CĐT11 - K24

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc