Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 232841

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9249308

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trung tâm Công nghệ hướng tới Ngày Thương binh, Liệt sĩ

Thứ tư - 02/03/2016 02:15
Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2014), chiều 21/7, Đoàn cán bộ, giáo viên, nhân viên TTCN do Trung tá Đỗ Tiến Lập làm trưởng Đoàn đã tổ chức dâng hương tại Khu di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc.

Điểm đặt chân đầu tiên của Đoàn là Ban quản lý Khu di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc. Tại phòng truyền thống của Khu di tích, Đoàn được xem những thước phim tư liệu tóm tắt những năm tháng sống, chiến đấu kiên cường của quân và dân ta tại đây, đặc biệt là sự gan dạ, kiên trung, dũng cảm của 10 cô gái Thanh niên xung phong (TNXP).

 

 

 

Những thước phim tư liệu quý được chiếu ngay trên chính mảnh đất Hà Tĩnh oai hùng - nơi các anh, các chị đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, đã thực sự gây xúc động mạnh cho các thành viên trong đoàn. Những giọt nước mắt lăn dài trên má, những tiếng ngấc nghẹn lòng bao trùm căn phòng nhỏ. Hơn lúc nào hết, các thành viên trong đoàn đều thấm thía sâu sắc giá trị độc lập, tự do của Tổ quốc mà chúng ta đang có.

 

Sau đó, Đoàn đến đặt vòng hoa và dâng hương tại “Khu tưởng niệm TNXP toàn quốc” và “Khu mộ 10 nữ TNXP anh hùng”.

 

 

 

 

 

Thay mặt Đoàn, Trung tá Đỗ Tiến Lập bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc trước những công lao to lớn của các liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng đất nước.

 

 

 

Trước anh linh của các liệt sĩ, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên TTCN nguyện hứa sẽ tiếp tục sống, làm việc và cống hiến hết mình, cùng chung sức, chung lòng xây dựng đơn vị VMTD, góp phần xây dưng Quân đội ngày càng hùng mạnh, sẵn sàng bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

                                                                         Hồng Tươi, Ngọc Anh - TTCN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc