Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 31


Hôm nayHôm nay : 5207

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 236358

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9252825

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Xung kích tình nguyện, sẵn sàng ra quân

Thứ tư - 02/03/2016 03:15
Kết thúc năm học thứ 3 cũng là bắt đầu cho năm thứ 3 tôi tham gia hoạt động “Tiếp sức mùa thi”. Không còn bỡ ngỡ, không còn nhút nhát như lần đầu mới tham gia nữa, ba năm tham gia hoạt động tình nguyện ở ba địa điểm khác nhau. Môi trường thay đổi liên tục, hai năm trước tôi tham gia tại các điểm thi trong Khu A - Học viện KTQS mọi điều kiện tương đối thuận lợi. Còn năm nay hoạt động ở địa điểm mới - trường THCS Cầu Giấy khiến tôi có cảm giác rất lạ.

Công việc của chúng tôi bắt đầu từ 6h sáng. Sáng sớm, không khí trong lành, đường phố cũng không ồn ào, tấp nập như giờ cao điểm, mọi người trong đội tập trung từ sớm để tiến hành dọn dẹp vệ sinh, kê bàn ghế, treo băng rôn tuyên truyền về Học viện và thông tin về kỳ thi tuyển sinh.

 

 

 

Năm nay, điểm Trường THCS Cầu Giấy là một điểm thi mới nên tương đối khó tìm. Nhiều thí sinh và người nhà ở xa nên việc tìm nhà trọ cũng gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, khi được tư vấn về chỗ ở tại Khu nội trú Xuân Phương, các bạn thí sinh và người nhà cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều. Cả đội luôn nhắc nhở nhau cố gắng hết mình giúp đỡ thí sinh và người nhà để các sĩ tử có một tâm lý thật thỏa mái khi tham gia kỳ thi. Dù thời tiết nắng mưa thất thường, nhưng đội luôn bố trí lực lượng để kịp thời hướng dẫn, tư vấn cho các thí sinh và người nhà.

 

 

 

Chỉ còn 2 ngày nữa là các thí sinh bắt đầu bước vào môn thi đầu tiên của kỳ thi đại học năm nay. Ngày mai thôi, lượng thí sinh và người nhà tập trung về các điểm thi sẽ tăng lên nhiều hơn. Không quản khó khăn, mệt mỏi, bất chấp thời tiết mưa nắng thất thường, những nụ cười vẫn luôn nở rạng ngời trên môi của các tình nguyện viên. Tôi chợt nhớ có ai đó đã từng nói: "Cuộc đời sinh viên đẹp nhất là những tháng ngày tham gia tình nguyện…". Với 3 năm học đã qua, tôi thấy câu nói đó thật đúng. Còn các bạn học viên, sinh viên Học viện KTQS thì sao? Hãy cùng tôi tiếp tục trải nghiệm và cảm nhận các bạn nhé!

                                                           Nguyễn Phương Dung - ĐTVT10A - K31

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc