Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 20007

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 211894

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9228361

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh tổ chức giao hữu bóng đá

Thứ tư - 02/03/2016 03:52
Hòa chung không khí sôi nổi của đợt thi đua “Tiếp sức chiến sỹ Điện Biên - Tiến lên giành ba nhất”;chào mừng 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2014), chiều 24/4, tại sân vận động Khu A, Học Viện KTQS, Khoa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh đã tổ chức trận giao lưu bóng đá giữa các thầy trong Khoa với các sinh viên Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền (HVBCTT) đang thực tập tại Khoa.

Đội Khoa Mác - Lênin, TT Hồ Chí Minh ra sân trong trang phục áo đỏ, quần đỏ, đặc biệt thầy Nguyễn Trọng Tuấn - Chủ nhiệm Khoa cũng có mặt trong đội hình xuất phát với áo mang số 3. Đội sinh viên Báo chí ra sân trong bộ trang phục màu vàng cam.

 

 

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu đã nhanh chóng biến sân vận động khu A thành chảo lửa với những pha tranh cướp bóng kịch tính, quyết liệt, nhiều đường chuyền bóng đẹp mắt của hai đội.

 

Sau 45 phút thi đấu, đội sinh viên HVBCTT tạm thời vươn lên dẫn trước 2 - 0 với các pha ghi bàn đẹp mắt của Lê Ngọc Cường và Nguyễn Tuấn Minh. Sang hiệp 2, được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên, những tuyển thủ áo đỏ đã ào lên tấn công, ép sân các cầu thủ HVBCTT với những pha hãm thành liên tục và nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng 2 bàn thắng đẳng cấp của cầu thủ mang áo số 3 - thầy Nguyễn Trọng Tuấn và thầy Trần Thanh Quang để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tuy nhiên, vào những phút cuối trận đấu, tận dụng sức trẻ, đội sinh viên Báo chí ra sức ép sân và có hai pha ghi bàn khá đẹp mắt để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-2.

 

Trận đấu đã diễn ra thàng công tốt đẹp với những nụ cười rạng rỡ nở trên khuôn mặt của tất cả thầy, trò. Đó là niềm vui được cháy hết mình trên sân cỏ, là tình cảm thầy trò gắn bó. Đối với các bạn sinh viên Báo chí, trận đấu sẽ mãi là một kỷ niệm đẹp về sự thân tình, cởi mở của các thầy Khoa Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh mỗi khi nhớ về kỳ thực tập tại Học viện KTQS.

                                                                                                     Đỗ Thị Vui – K51

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc