Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 27680

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 219567

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9236034

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đoàn cơ sở Khoa Động lực tổ chức giao lưu hướng nghiệp cho sinh viên

Thứ tư - 02/03/2016 03:53
Tối 24/4, tại hội trường H2 - 201, Đoàn cơ sở khoa Động lực tổ chức buổi giao lưu hướng nghiệp với chủ đề: “Kỹ năng, kiến thức và cơ hội việc làm cho sinh viên Cơ khí Động lực” nhằm xây dựng động cơ và mục tiêu học tập đúng đắn cho sinh viên trong Khoa.

Đến dự buổi giao lưu có Ban Chủ nhiệm Khoa, đại diện Ban Thanh niên, Bí thư Chi bộ Sinh viên, các giáo viên chủ nhiệm và sinh viên trong Khoa. Tham dự buổi giao lưu còn có các khách mời đặc biệt gồm: Đại diện Công ty TNHH Phát triển Thương mại Việt Phát (chuyên kinh doanh vật tư, phụ tùng ngành ô tô), Anh Mai Việt Anh (cựu sinh viên lớp Ô tô 4, hiện đang công tác tại Toyota Mỹ Đình), Anh Kim Ngọc Thật (cựu sinh viên lớp Ô tô 6, hiện đang công tác tại Tạp chí AutoCar Việt Nam), chị Nguyễn Thu Huyền học viên cao học năm thứ 2 ngành Cơ khí Động lực của Đại học Pierre & Marie Curie - Cộng hòa Pháp (hiện đang làm luận văn tốt nghiệp cao học tại Khoa Động lực, do Đại tá PGS-TS. Nguyễn Hoàng Vũ hướng dẫn).

 

 

 

Tại buổi giao lưu, các khách mời đã tập trung trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về những vấn đề đang được  sinh viên quan tâm như: kiến thức và các kỹ năng mềm mà sinh viên cần trau dồi, các yêu cầu chung của  nhà tuyển dụng lao động, cách tiếp cận các cơ hội việc làm và kinh nghiệm phỏng vấn, yêu cầu và phương pháp nâng cao trình độ tiếng Anh và cơ hội học tập (bậc đại học và sau đại học) tại Pháp.

 

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí thân mật, chân thành và cởi mở. Các em sinh viên đã đặt nhiều câu hỏi, thẳng thắn bộc lộ những băn khoăn về việc cập nhật kiến thức chuyên môn để đáp ứng yêu cầu công việc khi ra trường…

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa và sẽ được Khoa Động lực tổ chức thường xuyên hơn nhằm giúp sinh viên xây dựng được động cơ và mục tiêu học tập đúng đắn; là cầu nối giữa đơn vị cần tuyển dụng lao động với sinh viên; đồng thời cũng là dịp để các cựu sinh viên truyền đạt kinh nghiệm học tập và làm việc cho sinh viên khóa dưới. Đây cũng là một trong các hoạt động thiết thực của Đoàn cơ sở Khoa Động lực hưởng ứng đợt thi đua cao điểm Tiếp bước chiến sĩ Điện Biên – Tiến lên giành 3 nhất”.

                                                                                                  Vũ Đức Mạnh – K23

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc