Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 53

Máy chủ tìm kiếm : 43

Khách viếng thăm : 10


Hôm nayHôm nay : 5150

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 228831

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9245298

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tập huấn công tác Tiêu chuẩn–Đo lường–Chất lượng năm 2014

Thứ tư - 02/03/2016 03:53
Thực hiện chỉ thị của Bộ trưởng BQP và Nghị quyết của Đảng uỷ Học viện về việc tiếp tục đẩy mạnh hoạt động công tác Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng (TC-ĐL-CL) trong toàn Học viện, ngày 24/4, Học viện KTQS phối hợp với Cục TC-ĐL-CL tổ chức “Tập huấn công tác TC-ĐL-CL” cho cán bộ, giáo viên trong toàn Học viện nhằm định hướng, triển khai công tác, nâng cao nhận thức, hiểu biết về TC-ĐL-CL, đặc biệt là công tác giám định chất lượng hàng hóa quốc phòng mua sắm, nhập khẩu, sản xuất.

Tới dự và chỉ đạo buổi tập huấn có PGS. TS Đại tá Nguyễn Lạc Hồng – Phó giám đốc Học viện.

 

Đặc biệt, trực tiếp lên lớp cho lớp tập huấn còn có TS Thiếu tướng Lê Đình Đạt - Cục trưởng Cục TC-ĐL-CL. Tham gia lớp tập huấn còn có các đồng chí đại diện các cơ quan Cục TC-ĐL-CL và các đồng chí chỉ huy các phòng, khoa, ban, bộ môn, hệ trong toàn Học viện.

 

Tại buổi tập huấn, đồng chí Cục trưởng đã có bài tham luận giới thiệu một số nội dung và đánh giá kết quả thực hiện công tác TC-ĐL-CL trong quân đội và của Học viện trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh “Hiện nay các loại vũ khí trang bị kỹ thuật của quân đội là các loại vũ khí công nghệ cao, vô cùng hiện đại. Vì vậy việc xây dựng, đào tạo đội ngũ cán bộ, nhân viên kỹ thuật làm công tác giám định, kiểm định phải được ưu tiên hàng đầu. Có giám định, kiểm định thường xuyên thì vũ khí trang bị kỹ thuật mới được đảm bảo và đánh giá đúng chất lượng”. Đồng chí cũng chỉ ra phương hướng, nhiệm vụ của Học viện trong thời gian tới “cần xây dựng thêm một số cơ sở đo lường phục vụ nhu cầu giám định, kiểm định các trang thiết bị giảng dạy và nghiên cứu khoa học của Học viện”.

 

 

 

Kết thúc buổi tập huấn, TS Đại tá Nguyễn Lạc Hồng thay mặt Học viện cảm ơn sự phối hợp của Cục TC-ĐL-CL trong thời gian qua, nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác TC-ĐL-CL trong việc giám định, kiểm định vũ khí trang bị kỹ thuật, đồng thời giao nhiệm vụ cho các cơ quan, đơn vị tổ chức thực hiện tốt công tác TC-ĐL-CL trong toàn Học viện trong thời gian tới.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc