Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26


Hôm nayHôm nay : 4825

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 185841

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9001142

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Liên chi đoàn Liên kết nước ngoài - Đoàn cơ sở Hệ QLHV IV tổ chức giao lưu văn nghệ

Thứ tư - 18/05/2016 08:42
 
        Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 37 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2012) và chào mừng đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ mới, được sự nhất trí của Đảng ủy, chỉ huy Hệ, tối 7/4, Liên chi đoàn Liên kết nước ngoài đã phối hợp với Chi đoàn Tin học 9A - ĐCS Khoa Công nghệ thông tin tổ chức giao lưu văn nghệ với chủ đề “Vững bước tuổi trẻ” tại tầng 15 - S11.

    Đến dự buổi giao lưu có Đại tá Nguyễn Quốc Hùng - Đảng ủy viên, Phó Hệ trưởng; Đại úy Trần Xuân Dương - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn cơ sở Hệ. Đến dự còn có toàn thể cán bộ, đoàn viên trong Liên chi và cán bộ, đoàn viên Chi đoàn Tin học 9A. Tại đêm giao lưu, mười bảy tiết mục đã được tuổi trẻ hai đơn vị biểu diễn với nhiều nội dung, hình thức phong phú, tập trung ca ngợi chiến thắng vĩ đại của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và khát vọng của tuổi trẻ hôm nay. Các tiết mục có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng với các hạt nhân văn nghệ được tuyển chọn đã thực sự làm hài lòng người xem. Buổi giao lưu thêm phần sôi động khi được nghe Đại tá Nguyễn Quốc Hùng - người trực tiếp tham gia chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử phát biểu và góp vui hai tiết  mục. Với chất giọng vang, khỏe khoắn, phong thái trẻ trung, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng đã đem đến cho đêm giao lưu một không khí và cảm xúc đặc biệt.

 

    Đêm giao lưu đã để lại dư âm tốt đẹp trong lòng cán bộ, đoàn viên hai đơn vị, đồng thời góp phần thắt chặt tình đoàn kết, hiểu biết giữa tuổi trẻ hai đơn vị.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc