Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 24


Hôm nayHôm nay : 9329

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 160742

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9177209

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Công nghệ thông tin tổ chức liên hoan văn nghệ chào mừng ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ ba - 17/05/2016 21:45
 
        Tối 24/3, tại sân nhà S1 - khu A Học viện KTQS, Đoàn cơ sở Khoa CNTT đã tổ chức chương trình liên hoan văn nghệ “NHIỆT HUYẾT TUỔI TRẺ” để chào mừng 81 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

    Đêm liên hoan văn nghệ “NHIỆT HUYẾT TUỔI TRẺ” đã thu hút sự có mặt của hàng nghìn đoàn viên, sinh viên, cán bộ, giáo viên trong và ngoài Học viện, đặc biệt là sự có mặt của đơn vị liên kết, các ban nhạc nổi tiếng như: Ngũ Cung – Ban nhạc Rock của sinh viên Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam; Thủy Triều Đỏ - Ban nhạc Rock của sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân; Oringchains – Ban nhạc Rock của sinh viên Đại học Mỹ thuật Công nghiệp…

    Đêm giao lưu văn nghệ gồm hơn 20 tiết mục, trong đó, 18 tiết mục do sinh viên Khoa CNTT biểu diễn. Mở màn chương trình là các ca khúc mạnh mẽ, bốc lửa như: Âm thanh thời gian; Tìm lại… Với trang phục rằn ri, giày thể thao đầy chất lính đã làm bầu không khí của đêm văn nghệ nóng lên ngay từ những phút đầu. Càng về sau, không khí đêm giao lưu văn nghệ càng trở nên hấp dẫn và sôi động hơn với một loạt ca khúc: Tiếng gọi; Hát về anh; Nắng mới; Hai người lính… Với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, các sinh viên - học viên - chiến sĩ đã mang đến cho khán giả một đêm văn nghệ thật bốc lửa, sôi động và nhiều ý nghĩa.

    Có thể nói, chương trình liên hoan văn nghệ “NHIỆT HUYẾT TUỔI TRẺ” đã  trở thành cơ hội để sinh viên Khoa CNTT giao lưu văn hóa văn nghệ, thắt chặt mối quan hệ giữa sinh viên CNTT với sinh viên, học viên, cán bộ, giáo viên trong và ngoài Học viện. Và hơn hết, chương trình đã làm khơi dậy nhiệt huyết tuổi trẻ, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng và giáo dục cho đoàn viên sinh viên hiểu rõ thêm về truyền thống tốt đẹp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc