Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 3653

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 124411

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9140878

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Giám đốc Học viện đối thoại với cán bộ, học viên Hệ Quản lý học viên IV

Thứ ba - 17/05/2016 21:40
        Tối 09/04 tại hội trường S5, Trung tướng Phạm Thế Long - Giám đốc Học viện đã có buổi đối thoại với cán bộ, học viên Hệ Quản lý học viên IV (Hệ 4). Tham dự buổi đối thoại có đại diện các Phòng, Ban chức năng trong Học viện cùng toàn thể cán bộ, học viên Hệ 4.

    

 

    Mở đầu buổi đối thoại, Đại tá Trần Văn Thắng - Hệ trưởng Hệ 4 thay mặt Đảng ủy, chỉ huy Hệ báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của đơn vị từ đầu năm học 2011-2012 đến nay. Do đặc thù đơn vị quản lý các đối tượng học viên với nhiều loại hình, thời gian đào tạo khác nhau; cấp bậc quân hàm, tuổi quân, tuổi đời có sự chênh lệch lớn; vị trí đóng quân không tập trung… đã gây không ít khó khăn trong công tác quản lý. Song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; sự chỉ đạo, hướng dẫn, giúp đỡ kịp thời của các cơ quan chức năng và sự đoàn kết thống nhất cao của cán bộ, học viên nên trong thời gian qua, Hệ đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, kết quả học tập học kỳ I năm học 2011-2012, toàn Hệ có tỷ lệ khá, giỏi đạt 77,73%; các lớp ra trường 100% đạt khá, giỏi.

 

    Trong không khí cởi mở, dân chủ, các học viên trong Hệ đã mạnh dạn phát biểu ý kiến tập trung phản ánh những vấn đề về công tác quản lý và nâng cao chất lượng đào tạo, công tác đảm bảo về cơ sở vật chất, công tác rèn luyện kỷ luật, xây dựng đơn vị nền nếp, chính quy. Các ý kiến và kiến nghị của cán bộ, học viên đã được đồng chí Giám đốc Học viện và đại diện các Phòng, Ban chức năng ghi nhận, giải đáp đầy đủ, đáp ứng được nguyện vọng của học viên, tạo sự nhất trí, đồng thuận cao về tư tưởng và nhận thức của cán bộ, học viên trong Hệ.

 

    Kết luận buổi đối thoại, đồng chí Giám đốc Học viện rất hoan nghênh những ý kiến phát biểu, trao đổi của cán bộ, học viên trong Hệ. Đồng chí đánh giá cao kết quả đơn vị đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng yêu cầu trong thời gian tới, Đảng ủy, chỉ huy Hệ cần phát huy kết quả đó, lãnh đạo, quản lý đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, đồng chí yêu cầu các học viên luôn coi trọng việc rèn luyện bản lĩnh, tác phong, lập trường chính trị tư tưởng như việc học tập, tích lũy kiến thức. Học viện mong muốn sẽ tiếp tục nhận được nhiều ý kiến phản hồi từ phía cán bộ, học viên, từ đó từng bước có sự điều chỉnh về mọi mặt để nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo.

 

    Buổi đối thoại đã kết thúc với sự phấn khởi, tin tưởng, đoàn kết thống nhất cao trong nhận thức và hành động của cán bộ, học viên Hệ 4. Đó sẽ là động lực để toàn đơn vị quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ năm học 2011-2012 cũng như các năm tiếp theo.

                                                                                                                                       Trần Xuân Dương - Hệ 4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc