Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 32


Hôm nayHôm nay : 3885

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 184901

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9000202

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Liên chi đoàn Liên kết nước ngoài tổ chức Đại hội Chi đoàn điểm

Thứ tư - 18/05/2016 08:40

    Thực hiện kế hoạch tổ chức Đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ mới của ĐCS Hệ Quản lý học viên IV (Hệ 4), tối 10/4, Chi đoàn DK1 thuộc Liên chi đoàn Liên kết nước ngoài đã tổ chức Đại hội điểm nhiệm kỳ 2012 - 2013. Đại úy Trần Xuân Dương, Đảng ủy viên, Bí thư ĐCS Hệ đã đến dự và chỉ đạo Đại hội. Đến dự còn có các đồng chí trong Ban chỉ huy Đại đội, các đồng chí trong Ban chấp hành Liên chi, đại diện Ban chấp hành các chi đoàn và toàn thể 22 cán bộ, đoàn viên chi đoàn DK1.

                

 

     Trong nhiệm kỳ vừa qua, mặc dù còn gặp không ít khó khăn do mới nhập ngũ, nhưng tập thể cán bộ, đoàn viên Chi đoàn DK1 đã vượt qua mọi thử thách, luôn đoàn kết, thống nhất, nỗ lực trong học tập, tích cực, tự giác trong rèn luyện và tu dưỡng. Chi đoàn đã tổ chức được nhiều hoạt động có ý nghĩa, tạo ra sân chơi bổ ích cho đoàn viên. Chi đoàn cũng tham gia nhiệt tình, hiệu quả vào mọi hoạt động đoàn và phong trào thanh niên của Liên chi và Đoàn cấp trên; luôn là lá cờ đầu trong xung kích thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Tổng kết học kỳ I năm học 2011 - 2012, Chi đoàn có 100%  đoàn viên rèn luyện tốt, kết quả học tập đạt trên 95% khá và giỏi, trong đó có 8 đoàn viên có điểm tổng kết từ 8,30 đến 8,87, riêng đoàn viên Trần Văn Tuấn đã đạt học bổng loại A của Học viện với kết quả học tập là 8,87.

 

                

 

   

    Tại Đại hội, Chi đoàn đã bầu ra Ban chấp hành mới, là những đồng chí có đủ đức, đủ tài để lãnh đạo chi đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ mới.

 

    Sau 2 giờ làm việc nghiêm túc, Đại hội đã thành công tốt đẹp trong sự phấn khởi và tin tưởng của toàn thể đoàn viên Chi đoàn DK1.

 

 Triệu Tài Quan - Hệ 4


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc