Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 11318

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 168757

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9185224

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chúc Tết cổ truyền các bạn học viên Lào, Campuchia

Thứ ba - 17/05/2016 21:38
        Nhân dịp Tết cổ truyền Bun Py May (Lào) và Chol Chnam Thmay (Campuchia), chiều 14/4, Thiếu tướng Trần tấn Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học Viện cùng đại diện chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong Học Viện đã đến Hệ Quốc tế  tặng quà và chúc tết các bạn học viên Lào, Campuchia.

               

 

     Phát biểu chúc tết các bạn, đồng chí Chính ủy Học viện đã chúc mừng những thành tựu trong lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội 2 nước Lào, Campuchia đã đạt được trong những năm qua. Với các bạn học viên Lào, Campuchia đang học tập tại Học Viện KTQS, đồng chí khẳng định: Đảng ủy, Ban Giám đốc Học Viện luôn coi trọng nhiệm vụ đào tạo, rèn luyện, giúp đỡ bạn là nhiệm vụ trọng tâm. Mọi cán bộ, giáo viên, chiến sĩ, công nhân viên trong Học viện luôn làm hết sức mình, giúp các học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Nhà nước, Quân đội các bạn giao cho. Đồng chí cũng mong các bạn khắc phục khó khăn để học tập và rèn luyện tốt, khi ra trường trở thành cán bộ, sĩ quan quân đội có đủ phẩm chất, năng lực, trở về phục vụ đất nước, quân đội mình.

 

               

   

     Nhân dịp Tết cổ truyền Bun Py May và Chol Chnam Thmay, đồng chí chúc các học viên và người thân được mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống, một năm mới thu nhiều thắng lợi.

     Thay mặt đoàn học viên quân sự Lào, Campuchia, đồng chí trưởng đoàn 2 nước đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy Học viện, các cơ quan, đơn vị, các thầy, cô giáo, các bạn học viên Việt Nam đã đến chung vui, tặng quà và chúc tết. Đồng chí cảm ơn cán bộ, công nhân viên Hệ Quốc tế đã đảm bảo và tạo mọi điều kiện tốt nhất để các bạn đón năm mới vui tươi, đầm ấm như đang ở chính quê hương mình.

                                                                                                                                                       Bùi Khắc Lĩnh - H3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc