Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 16


Hôm nayHôm nay : 7348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 122561

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9139028

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 4 tổ chức vòng Sơ khảo cuộc thi “Sinh viên thanh lịch, tài năng”

Thứ ba - 17/05/2016 21:43
 
        Để thiết thực chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2012) và chào mừng Đại hội đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, ngày 04/4, ĐCS Tiểu đoàn 4 đã tổ chức vòng sơ khảo cuộc thi “Sinh viên thanh lịch, tài năng” cấp cơ sở lần thứ I. Đến dự cuộc thi có Đại úy Đỗ Ngọc Thanh - Trưởng Ban Thanh niên/Phòng Chính trị và đặc biệt là sự tham gia của 41 thí sinh đến từ các tổ chức ĐCS Tiểu đoàn 4, Tiểu đoàn 1, V2, K23. Đây là các sinh viên tiêu biểu đã được lựa chọn từ các tổ chức đoàn, có kết quả học tập và rèn luyện tốt.

 

 

  Tại vòng Sơ khảo, thí sinh phải trải qua các phần thi kiểm tra sức khỏe, tập trung vào đo thể hình, cân nặng và tự giới thiệu về bản thân, trả lời các câu hỏi trắc nghiệm hiểu biết về xã hội, truyền thống của Đoàn, của Học viện… và thể hiện phần thi năng khiếu. Dưới sự hướng dẫn, chỉ đạo của các cấp ủy, các tổ chức ĐCS, tất cả thí sinh đã làm tốt công tác chuẩn bị, đáp ứng được nội dung, yêu cầu của vòng thi.

      Kết quả, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 20 thí sinh suất sắc nhất (10 thí sinh nam, 10 thí sinh nữ) vào vòng thi Chung khảo. Vòng Chung khảo sẽ được tổ chức vào đêm 25/4/2012 tại hội trường S5, hứa hẹn nhiều tiết mục trình diễn ấn tượng của các thí sinh.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc