Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 4828

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 101959

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9118426

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Gặp mặt, giao nhiệm vụ cho đội tuyển Olympic Vật lý, Hóa học và Toán học năm 2012

Thứ ba - 17/05/2016 21:44
        Chiều 03/4, tại phòng họp A, Học viện đã tổ chức gặp mặt, giao nhiệm vụ cho các đội tuyển Olympic Vật lý, Hoá học và Toán học năm 2012. Đại tá Nguyễn Lạc Hồng - Phó Giám đốc Học viện trủ trì buổi gặp mặt. Cùng dự, có đại biểu Phòng Đào tạo, đại biểu các khoa, đơn vị quản lý học viên, các thầy giáo hướng dẫn và thành viên các đội tuyển.

    Olympic Hoá học được tổ chức tại Đại học Sư phạm Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng từ ngày 06 - 12/4/2012, đội tuyển Olympic Hóa học của Học viện có 05 học viên tham gia. Olympic Toán học (gồm Đại số và Giải tích) được tổ chức tại Đại học Phú Yên - Thành phố Tuy Hoà từ ngày 09 - 15/4/2012, đội tuyển Toán học của Học viện có 10 học viên tham gia (Đại số 05 học viên, Giải tích 05 học viên). Olympic Vật Lý được tổ chức tại Đại học Tây Nguyên - Thành phố Buôn Ma Thuật từ ngày 20 - 23/4/2012, đội tuyển Vật lý của Học viện với 07 học viên tham gia. Báo cáo với đồng chí Phó Giám đốc Học viện tại buổi gặp mặt, các thầy giáo hướng dẫn và học viên cho biết, các đội đang tích cực chuẩn bị mọi mặt cho kỳ thi, quá trình ôn luyện luôn được sự quan tâm, giúp đỡ, hướng dẫn của giáo viên; sự tạo điều kiện của lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị, các đội tuyển cũng tỏ rõ sự quyết tâm giành kết quả cao nhất trong các kỳ thi.

 

                  

 

   

    Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Giám đốc Học viện đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các học viên tham gia kỳ thi Olympic sắp tới, đồng chí căn dặn các đội dự thi phải chấp hành nghiêm quy chế thi, bình tĩnh, tự tin và quyết tâm đạt thành tích cao nhất, mang lại vinh quang cho Học viện.

 

    Buổi gặp mặt là niềm động viên đối với các đội tham gia thi. Tin tưởng rằng với sự quan tâm của Thủ trưởng Học viện, sự chỉ bảo nhiệt tình của thầy cô giáo và chỉ huy các cấp, các đội tham gia thi sẽ giành được thành tích cao nhất.

 

                                                                                                                           Lê Phú Mạnh – P2


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc