Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25


Hôm nayHôm nay : 4248

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 185264

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9000565

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện KTQS tổ chức Lễ tốt nghiệp cho học viên chuyển cấp Khoá 25 và Cao đẳng Tua bin Khoá 1

Thứ ba - 17/05/2016 21:44
 
        Sáng 27/3, Học viện KTQS đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cho học viên chuyển cấp Khóa 25 và Cao đẳng Tua bin Khoá 1. Đến dự có Đại tá PGS TS Nguyễn Lạc Hồng - Phó Giám đốc Học viện, đại diện các Phòng, Khoa, Trung tâm 125, Hệ QLHV IV, các thầy cô giáo và 180 học viên tốt nghiệp.

    Đại tá Trần Thanh Từ - Phó trưởng Trung tâm huấn luyện 125 đã đọc báo cáo tổng kết khoá học. Báo cáo nhấn mạnh, trong quá trình đào tạo, do có sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, sự nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ giáo viên, sự quan tâm, tạo điều kiện của các cơ quan, đơn vị, đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực học tập của học viên các loại hình đào tạo nên kết quả tốt nghiệp của học viên chuyển cấp Khóa 25 và Cao đẳng Tua bin Khóa 1 đạt khá cao, cụ thể:

      - Đối với học viên chuyển cấp Khoá 25: Quân số 159

               + Loại Giỏi: 7 học viên, chiếm 4,40 %

               + Loại Khá: 140 học viên, chiếm 88,05 %

               + Loại Trung bình khá: 12 học viên, chiếm 7,55 %

      - Đối với học viên Cao đẳng Tua bin Khoá 1: Quân số 21

               + Loại Khá: 18  học viên, chiếm 85,71%

               + Loại Trung bình khá: 03 học viên, chiếm 14,29%

Song song với thành tích học tập, các đồng chí học viên đã có nhiều cố gắng trong tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, bản lĩnh và phong cách quân nhân.

    Trong buổi lễ long trọng này, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Đại tá Nguyễn Lạc Hồng đã biểu dương công sức của các thầy, cô giáo, các học viên và các cơ quan, đơn vị liên quan đã phấn đấu hết mình, tạo nên sự thành công của khóa học. Đồng chí mong muốn các học viên sau khi ra trường sẽ đem những kiến thức đã được trang bị tại Học viện ứng dụng có hiệu quả vào thực tế của đơn vị, góp phần xây dựng đơn vị mình ngày càng vững mạnh. Đặc biệt, các học viên chuyển cấp Khóa 25 ra trường đợt này đều được chuyển từ ngạch Quân nhân chuyên nghiêp, Công nhân viên quốc phòng sang ngạch Sĩ quan, đây là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời là trách nhiệm nặng nề đòi hỏi mỗi học viên phải nỗ lực nhiều hơn nữa, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, nhất là năng lực, tác phong chỉ huy, quản lý điều hành để có thể đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ trên cương vị mới.

    Cũng tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Lạc Hồng đã gắn quân hàm Sĩ quan cho đại diện một số học viên tiêu biểu và trao Bằng khen cho một số tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong học tập và công tác.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc