Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 20


Hôm nayHôm nay : 3011

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 180732

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8996033

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tiểu đoàn 2 tổ chức vòng Chung khảo cuộc thi “Sinh viên thanh lịch, tài năng” cấp cơ sở lần thứ nhất

Thứ tư - 18/05/2016 08:28

        Tối 09/5, Tiểu đoàn 2 đã phối hợp với Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Hàng không vũ trụ, Khoa Kỹ thuật điều khiển tổ chức vòng Chung khảo cuộc thi sinh viên thanh lịch, tài năng cấp cơ sở (Cụm 4) lần thứ nhất năm 2012, tại Hội trường S5. Đại tá Nguyễn Văn Tài - Phó Chủ nhiệm Chính trị đã tới dự và chỉ đạo cuộc thi.

        Tới dự và cổ vũ cho các thí sinh còn có các đồng chí đại diện Ban Thanh niên - Phòng Chính trị, đại diện lãnh đạo, chỉ huy Tiểu đoàn 2, Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Hàng không vũ trụ, Khoa Kỹ thuật điều khiển cùng đông đảo các học viên, sinh viên của các đơn vị trong cụm thi.

        Tham dự đêm Chung khảo, các thí sinh phải trải qua 3 phần thi: Phong cách thời trang; Năng khiếu sinh viên; Ứng xử học đường. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị nên các thí sinh đã hoàn thành tương đối tốt các phần thi của mình. Trong phần thi “Phong cách thời trang”, các thí sinh nữ với tà áo dài truyền thống và các trang phục dạ hội đã thể hiện được nét đẹp dịu dàng, quý phái; các thí sinh nam với bộ quân phục màu xanh và các trang phục học đường tự chọn đã thể hiện được phong cách trẻ trung, thanh lịch của người học viên, sinh viên Học viện KTQS. Trong phần thi “Năng khiếu sinh viên”, với tài năng riêng của mình, các thí sinh đã đem đến cho khán giả nhiều tiết mục năng khiếu ấn tượng như: đàn guitar, hát, múa, hài kịch, cắm hoa…

                                    

        Kết thúc hai phần thi đầu, ban giám khảo đã lựa chọn 10 thí sinh (05 thí sinh nam, 05 thí sinh nữ) có kết quả cao nhất vào tham gia phần thi “Ứng xử học đường”. Ở phần thi này, các thí sinh phải bốc thăm trả lời câu hỏi của Ban giám khảo; với sự hiểu biết của bản thân, nhiều thí sinh đã đưa ra được những câu trả lời dí dỏm, thông minh, thể hiện được phong cách ứng xử, nét thanh lịch của người học viên, sinh viên.

        Kết thúc đêm Chung khảo, Ban tổ chức cuộc thi Cụm 4 đã trao 2 giải Nhất cho thí sinh: Nguyễn Khắc Vũ và Trần Thị Hồng (Tiểu đoàn 2); 2 giải Nhì: Phạm Thị Huệ (Khoa CNTT) và Vũ Trường Sơn (Tiểu đoàn 2); 2 giải Ba: Nguyễn Thị Trang (Khoa CNTT) và Lương Văn Công (Tiểu đoàn 2); 4 giải Khuyến khích: Nguyễn Thanh Long (Khoa CNTT), Trịnh Thị Quỳnh Anh, Vũ Ngọc Chưởng, Phùng Thị Cao Lường (Khoa Hàng không vũ trụ).

                                        

        Cuộc thi “Sinh viên thanh lịch, tài năng” cấp cơ sở Cụm thi số 4 khép lại trong niềm vui và nụ cười của các thí sinh. Tại sân chơi bổ ích này, các thí sinh đã thêm một lần nữa được thể hiện trí tuệ và phong cách của mình trong hoạt động thực tiễn. Tin tưởng rằng cuộc thi chính là nguồn cổ vũ, động viên cho các học viên, sinh viên tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện để thể hiện nét “thanh lịch, tài năng” của mình.

                                                                                                                   Nguyễn Trần Tiến - d2


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc