Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 7348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 123224

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9139691

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tuổi trẻ Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 2 hưởng ứng “Giờ Trái đất 2012”

Thứ ba - 17/05/2016 21:46

        Hòa chung không khí của cả nước hưởng ứng Giờ Trái đất, vừa qua, tuổi trẻ ĐCS Tiểu đoàn 2 đã phối hợp với Đội sinh viên tự quản Ký túc xá Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức phát động chương trình “Thanh niên hưởng ứng Giờ Trái đất 2012” tại Ký túc xá Đại học Sư phạm Hà Nội với chủ đề “Bạn và tôi hãy cùng hành động”.

                                        

                                                      

 

        Tham gia chương trình có đồng chí Nguyễn Bá Cường - Bí thư đoàn Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, các đồng chí trong Ban Quản lý ký túc xá cùng đông đảo các đoàn viên, sinh viên tại Ký túc xá Đại học Sư phạm Hà Nội. Tham gia chương trình có nhiều ý nghĩa này, ĐCS Tiểu đoàn 2 cũng cử 20 cán bộ, ĐVTN tiêu biểu do Thượng úy Nguyễn Đình Nguyên - Bí thư ĐCS dẫn đầu.

 

                                                        

       

        Tại buổi lễ, sau khi đồng chí Trưởng ban Quản lý ký túc xá phát biểu khai mạc lễ phát động, đúng 8 giờ 30 phút, các ngọn đèn điện, các thiết bị chiếu sáng xung quanh khu vực Ký túc xá Đại học Sư phạm Hà Nội đều được tắt và nhường chỗ cho các ngọn nến lung linh. Các ĐVTN tham gia buổi lễ đã cùng nắm chặt tay nhau hưởng ứng Giờ Trái đất.

 

                                                           

       

        Ngoài ra, để tuyên truyền về việc cùng chung tay hành động Giờ Trái đất năm nay, tuổi trẻ hai đơn vị đã phát động cuộc thi làm đèn lồng với chủ đề “Vì một hành tinh xanh”. Với ý tưởng kêu gọi ĐVTN cùng chung tay xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp, tuổi trẻ ĐCS Tiểu đoàn 2 đã mang đến buổi lễ chiếc đèn lồng hình lục lăng, trên đó trang trí các mặt đối lập của môi trường sống nhằm giúp ĐVTN thấy rõ hơn ý nghĩa, tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường. Với cách bố trí đẹp, khoa học, đèn lồng của ĐCS Tiểu đoàn 2 đã được Ban tổ chức đánh giá cao và trao giải “Ấn tượng”.

        Trong quá trình diễn ra lễ phát động, để thể hiện tinh thần hưởng ứng Giờ Trái đất, Ban tổ chức đã kêu gọi các ĐVTN cùng ký vào chiếc quạt khổng lồ với khẩu hiệu “Tôi và bạn hãy cùng hành động”. Khẩu hiệu này sẽ đi cùng tuổi trẻ hai đơn vị trong suốt 365 ngày của năm 2012.

                                                                                                                                                                       Nguyễn Trần Tiến - d2


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc