Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 17300

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 186344

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9202811

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đại đội 246 tổ chức sinh nhật đồng đội

Thứ ba - 17/05/2016 21:48
 

Trong Tháng Thanh niên, cùng với các hoạt động thể thao như bóng đá, bóng chuyền, kéo co…, ngày 17/03, Liên chi đoàn (LCĐ) Đại đội 246 đã tổ chức buổi sinh nhật đồng đội - một hoạt động giao lưu văn hóa cho các đoàn viên có ngày sinh trong các tháng 12 (năm trước) tới các tháng 1, 2, và 3 (năm sau). Được sự đồng ý của thủ trưởng các cấp, LCĐ đã mời các bạn sinh viên Hệ dân sự của Học viện cùng tham gia buổi sinh nhật để thắt chặt thêm tình đoàn kết.

    Phát biểu trong buổi sinh nhật, Thiếu tá Lại Anh Hùng - Bí thư chi bộ đã phát biểu và chúc mừng các học viên được tổ chức sinh nhật. Đồng chí mong rằng, đây sẽ là một hoạt động văn hóa tinh thần có ý nghĩa sâu sắc nhằm tăng cường cơ hội giao lưu, động viên các đồng chí cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

 

    Hoạt động này còn là dịp để các học viên phát triển hơn nữa khả năng làm việc nhóm, năng lực giao tiếp cũng như để phát hiện các năng khiếu của học viên.

 

    Tham dự buổi sinh nhật đồng đội, các học viên, sinh viên đã rất phấn khởi, tham gia giao lưu nhiệt tình với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các trò chơi vui nhộn, tạo nên không khí vui tươi, nồng ấm.

 

    Với các hoạt động sôi nổi trên, tin tưởng rằng đoàn viên LCĐ 246 sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện mình, góp phần làm cho hoạt động của đơn vị thêm phong phú, sôi nổi, tiến tới thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc