Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 102


Hôm nayHôm nay : 11605

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 173242

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9189709

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chào mừng ngày Thể thao Việt Nam

Thứ ba - 17/05/2016 21:47
 

        Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2012), sáng 27/3, Văn phòng và Khoa Quân sự đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đồng chí làm công tác Thể dục thể thao (TDTT) trong Học viện nhằm tôn vinh ngày Thể thao Việt Nam, đồng thời động viên các đồng chí đã và đang làm công tác TDTT luôn nỗ lực góp phần vào việc tổ chức, xây dựng phong trào TDTT của Học viện ngày càng phát triển. Đến dự và chúc mừng có các đồng chí trong Ban Giám đốc Học viện, các đồng chí cán bộ làm công tác TDTT và chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong Học viện.

        Tại buổi gặp mặt, đồng chí Giám đốc Học viện đã phát biểu động viên, đồng thời chỉ đạo cán bộ, giáo viên TDTT trong Học viện phải tiếp tục phát huy truyền thống ngành TDTT, xây dựng phong trào TDTT của Học viện phát triển mạnh, thu hút được sự tham gia đông đảo của mọi người, góp phần rèn luyện sức khoẻ cho bộ đội, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao.

        Lĩnh hội ý kiến chỉ đạo của Thủ trưởng, Đại tá Nguyễn Văn Thế - Phó Chủ nhiệm Khoa Quân sự đại diện cho những người đã và đang làm công tác TDTT trong Học viện hứa sẽ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Thủ trưởng Học viện giao cho.

        Với sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo, chỉ huy Học viện, đặc biệt là tinh thần yêu thể thao của các cơ quan, đơn vị, cá nhân trong toàn Học viện như thời gian gần đây, tin rằng phong trào TDTT của Học viện sẽ ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc