Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 11


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 231670

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9248137

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hội thảo "Đồng hành cùng Microsoft với thiết bị và dịch vụ

Thứ hai - 18/04/2016 04:09

Ngày 19/9 tại Hội trường S5, Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT) kết hợp với đại diện Tập đoàn Microsoft Việt Nam đã tổ chức Hội thảo hướng nghiệp "Đồng hành cùng Microsoft với thiết bị và dịch vụ" cho sinh viên, học viên chuyên ngành CNTT trong Học viện.

      

 

 

       Tham gia Hội thảo có: TS Said Zahedani - Giám đốc phát triển nền tảng Microsoft châu Á Thái Bình Dương; ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc phát triển nền tảng Microsoft Việt Nam; ông Phí Đăng Khoa - cán bộ chuyên viên Microsoft Hà Nội. Về phía Khoa CNTT có: đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa; các thầy cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục và đặc biệt là sự có mặt của hàng trăm học viên, sinh viên đến từ các lớp, khóa.

 

 

 

 

       Trong vòng 3 tiếng, Hội thảo đã làm sáng tỏ một số nội dung như: các thiết bị công nghệ Microsoft, dịch vụ và xu hướng phát triển; giới thiệu về chương trình MSP (Microsoft student Partners), về cuộc thi Imagine Cup 2014; chương trình hợp tác Microsoft với Khoa CNTT Học viện KTQS; đồng hành cùng Microsoft những nội dung, tiêu chuẩn, những yêu cầu và cơ hội đối với sinh viên CNTT.

 

        Đây thực sự là một diễn đàn, một buổi sinh hoạt hướng nghiệp bổ ích cho cán bộ, giáo viên, học viên, sinh viên chuyên ngành CNTT của Học viện KTQS.

 

Khổng Văn Thuật - K12


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc