Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 15885

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 207772

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9224239

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trần Thị Hồng – Nữ học viên chuyên ngành Khí tài quang với những thành tích đáng nể

Thứ hai - 18/04/2016 04:04

Trần Thị Hồng sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng – một miền quê được biết đến với 1 trong 7 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Ngay từ khi còn nhỏ, Hồng đã có ước mơ trở thành một sỹ quan trong Quân đội nhân dân Việt Nam. Ước mơ đó đã đến với Hồng khi cô thi đỗ Học viện KTQS và được vào học lớp Khí Tài Quang - Đại Đội 245 – Tiểu đoàn 2.

Hiện được học tập và sinh hoạt trong môi trường quân đội với rất nhiều đặc thù riêng, Hồng luôn tích cực chịu khó học tập và rèn luyện, nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào do đoàn phát động, tham gia các khóa học kỹ năng mềm, thường xuyên tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện, cùng với đơn vị tập luyện văn nghệ và tham gia các hội diễn văn nghệ do đại đội hay tiểu đoàn tổ chức.

 

 

 

Trong suốt 4 năm chịu khó học tập và rèn luyện tại Học viện, Hồng đã 3 lần đạt danh hiệu Học viên học giỏi, 3 năm liền đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 2 lần được tặng giấy khen Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học và rất nhiều thành tích đáng khen ngợi khác.

 

Ngoài việc học tập theo chương trình đào tạo của Học viện, Hồng cũng tích cực tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học và thi Olimpic. Năm học 2012-2013, Hồng tham gia nghiên cứu khoa học với đề tài: “ Một số giải pháp hạn chế gian lận trong thi cử của học viên đào tạo dài hạn tại Học viện KTQS hiện nay”. Đề tài được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được học viện tặng Bằng khen.

 

  Là một học viên có năng khiếu học các môn Khoa học tự nhiên, nhưng các môn Khoa học xã hội của Hồng cũng có kết quả đáng nể. Đặc biệt trong năm học 2012-2013, Hồng được Học viện tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc cùng đội tuyển của Học viện tham gia “Hội thi Olympic các môn khoa học Mac -Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh” đạt giải nhất toàn quân lần thứ VI.

 

Với thành tích và kết quả học tập đáng khen ngợi đó, chúng ta hãy cùng chúc cho Hồng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình!

 

                                                                                    Nguyễn Hùng Tước – d2


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc