Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 20


Hôm nayHôm nay : 5010

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 115354

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9131821

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Công nghệ thông tin tổ chức sinh hoạt hướng nghiệp cho sinh viên Khóa 12

Thứ hai - 18/04/2016 04:02
 

     Tối 8/10 tại Hội trường 1013  Nhà S1 khu Xuân Phương, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) đã tổ chức buổi sinh hoạt Hướng nghiệp cho sinh viên Khóa 12 ngành CNTT. Tham dự buổi sinh hoạt có các đồng chí trong Ban Chủ nhiệm Khoa, Chủ nhiệm các Bộ môn, giáo viên Bộ môn Toán, các giáo viên Chủ nhiệm, cán bộ quản lý giáo dục, bí thư Đoàn cơ sở cùng toàn thể các em sinh viên Khóa 12 chuyên ngành CNTT.

      Tại buổi sinh hoạt, các em tân sinh viên đã được lắng nghe các thầy nhiều kinh nghiệm nói về phương pháp, kỹ năng và kinh nghiệm học tập ở bậc đại học. Các thầy đã nói đến nhiều vấn đề của cuộc sống sinh viên, trong đó nhấn mạnh đến tính chủ động, tự giác, mạnh dạn và chăm chỉ trong học tập. Các kỹ năng tìm kiếm tài liệu, khai thác công cụ internet và thư viện phục vụ việc học tập cũng được các thầy nói đến như một phần không thể thiếu của sinh viên CNTT.

 

 

 

      Tuy mới bước vào giảng đường đại học và còn nhiều bỡ ngỡ, các em sinh viên  Khóa 12 đã thể hiện được sự chủ động của mình bằng việc đặt ra nhiều câu hỏi để các thầy giải đáp. Các em cũng thể hiện được sự tự tin của sinh viên CNTT bằng việc trình bày các ca khúc đầy ý nghĩa về tình thầy trò.

     Tại buổi sinh hoạt, nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, nhiều học bổng giá trị trong ngành CNTT cũng được các thầy giới thiệu.

     Kết thúc buổi sinh hoạt, đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa CNTT, PGS TS Đào Thanh Tĩnh đã trình bày tổng quan về Khoa CNTT như: cơ cấu tổ chức, lịch sử phát triển, các hoạt động tiêu biểu, các hướng học thuật chính của Khoa… Qua đó, các em tân sinh viên hiểu thêm về Khoa CNTT và yên tâm, gắn bó với ngôi trường có bề dày phát triển gần 50 năm với những thành tích đáng tự hào và tràn đầy khí thế, đang vươn lên mạnh mẽ.

     Buổi sinh hoạt đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui của các tân sinh viên cùng sự yên tâm phấn khởi với chuyên ngành CNTT tại Học viện KTQS mà mình đã lựa chọn.

Tạ Ngọc Ánh - K12

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc