Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 28


Hôm nayHôm nay : 5897

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 147557

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9164024

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khai mạc Giải Bóng đá năm 2013

Thứ hai - 18/04/2016 04:04
  Trong không khí tưng bừng, phấn khởi toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ra sức thi đua chào mừng ngày Giải phóng Thủ đô 10/10, hướng tới kỷ niệm 47 năm ngày truyền thống Học viện KTQS Anh hùng (28/10/1966-28/10/2013), kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2013) và để tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa phong trào TDTT và rèn luyện thể lực trong Học viện, ngày 2/10, Học viện KTQS long trọng Khai mạc Giải Bóng đá dành cho cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn Học viện.

Tới dự và Khai mạc Giải Bóng đá năm 2013 có Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Giám đốc Học viện, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao TDTT Học viện năm 2013; các đồng chí trong Ban tổ chức; các đồng chí đại biểu đại diện cho các cơ quan, đơn vị trong toàn Học viện.

 

 

 

 

Phát biểu tại buổi Khai mạc, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Sơn đã chỉ đạo Ban tổ chức, cơ quan chuyên môn phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức chặt chẽ, nghiêm túc; công tác đảm bảo phải chu đáo, đầy đủ; trọng tài phải công minh, trung thực; các cầu thủ thi đấu hết mình, vì tinh thần thể thao cao thượng, chân chính và bảo đảm an toàn.

 

 

 

 

Tham dự giải bóng đá năm năm nay có 19 đội đến từ các cơ quan, đơn vị đầu mối trực thuộc Học viện và được chia thành 6 bảng. Ngay sau Lễ Khai mạc đã diễn ra 04 trận thi đấu, các đội thi đấu đều thể hiện được quyết tâm cao, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt. Qua những trận đấu đầu tiên của mùa giải, có thể thấy rằng phong trào TDTT khối cán bộ, giáo viên, nhân viên trong Học viện đã được tổ chức quy mô và sâu rộng, được đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng tình, hưởng ứng; các đội bóng đã có sự chuẩn bị và luyện tập tốt. Thông qua đây chúng ta có thể tin tưởng rằng giải thi đấu năm nay sẽ đạt chất lượng cao và thành công rực rỡ, rất mong nhận được sự cổ vũ động viên của cán bộ, giáo viên, nhân viên, học viên, sinh viên trong toàn Học viện.

 

Kết quả thi đấu ngày khai mạc:

 

1. Khoa Kỹ thuật điều khiển - Viện Công nghệ Mô phỏng: tỷ số 2/1

 

2. Khoa Vũ khí - Tiểu đoàn 2,3, Hệ III: tỷ số 3/0

 

3. Phòng Hậu cần - Khoa Động lực: tỷ số 7/0

 

4. Khoa CHTMKT - Khoa Hóa lý kỹ thuật: tỷ số 2/1

 

Thông tin các trận thi đấu tiếp theo Ban tổ chức sẽ cung cấp sau khi kết thúc tuần thi đấu.

                                                                                                                               Trần Hạnh Phúc - P4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc