Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 24

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 23


Hôm nayHôm nay : 5119

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 186135

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9001436

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Nhặt được của rơi trả lại người mất

Thứ hai - 18/04/2016 15:02

Sáng 7/10, sau khi kết thúc buổi kiểm tra phân loại lớp tiếng Anh, sinh viên Nguyễn Đăng Cương - Lớp Tin học 12B đã nhặt được một chiếc ví màu nâu đen trong có một số giấy tờ (chứng minh thư nhân dân, bằng lái xe máy, thẻ ATM…) và số tiền là 300.000 đồng, tại phòng học 0113 - Nhà S1 – Xuân Phương. Ngay lập tức sinh viên Nguyễn Đăng Cương đã lên báo cáo và nộp lại cho đồng chí Hồ Thái Khánh - Bí thư Chi đoàn - Hệ Quản lý học viên Sau đại học. Sau khi kiểm tra được biết chủ nhân của chiếc ví là sinh viên Phạm Quốc Anh - Lớp Cơ khí 12B, Ban nội trú đã thông báo cho sinh viên Phạm Quốc Anh và chiếc ví đã được hoàn trả lại cho người bị mất.

Qua tìm hiểu được biết, Nguyễn Đăng Cương sinh ra trong một gia đình nghèo tại Mỹ An – Vũ Hội – Vũ Thư – Thái Bình. Với niềm mơ ước được trở thành sinh viên của Học viện KTQS và trở thành kỹ sư tin học trong tương lai, trong kỳ thi tuyển sinh năm 2013, sinh viên Nguyễn Đăng Cương đã trúng tuyển Học viện KTQS theo đúng chuyên ngành đăng ký. Ngay từ những ngày đầu nhập học, sinh viên Nguyễn Đăng Cương luôn quyết tâm phấn đấu trong học tập và rèn luyện để đạt ước mơ, hoài bão của mình, đồng thời luôn hòa đồng, sống chan hòa với bạn bè, tích cực tham gia các hoạt động tập thể.

 

 

 

Hành động của sinh viên Nguyễn Đăng Cương trong những tuần đầu học tập tại Học viện KTQS sẽ là tấm gương để toàn thể sinh viên trong Học viện nói chung và trong Khu Xuân Phương nói riêng phấn đấu, học tập, góp phần xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh. Việc làm đầy ý nghĩa của sinh viên Nguyễn Đăng Cương đã đóng góp thành tích nhỏ bé của mình vào thành tích chung của đơn vị chào mừng 47 năm kỷ niệm ngày truyền thống Học viện KTQS Anh hùng ( 28/10/1966 - 28/10/2013).

 

                                        Hệ Quản lý học viên Sau đại học


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc