Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 31794

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 224239

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9240706

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Thiếu tướng Nguyễn Thiện Chất làm việc với Khoa Công nghệ thông tin về công tác quản lý sinh viên

Thứ hai - 18/04/2016 04:13
 Chiều 6/9, Thiếu tướng Nguyễn Thiện Chất - Phó chính ủy Học viện, đã chủ trì buổi làm việc với Khoa CNTT về công tác quản lý sinh viên. Tham dự buổi làm việc có các đại diện của Phòng Chính trị, Phòng Đào tạo, các đồng chí trong Ban Chủ nhiệm Khoa CNTT, đại diện Bộ phận quản lý sinh viên Khoa CNTT và đại diện Ban chấp hành Đoàn cơ sở Khoa CNTT.

 

 

 

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Nguyễn Thiện Chất đã đề nghị Khoa CNTT báo cáo kết quả công tác quản lý sinh viên của Khoa, trong đó tập trung vào các nội dung như: Mô hình công tác quản lý sinh viên, nề nếp cơ chế hoạt động, hình thức thu hút sinh viên trong học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động phong trào, các chính sách đặc thù của Khoa. Thay mặt chỉ huy Khoa, Đại tá Đào Thanh Tĩnh - Chủ nhiệm Khoa CNTT, đã báo cáo các kinh nghiệm và kết quả cơ bản của Khoa trong công tác quản lý sinh viên những năm vừa qua và  trình bày phương hướng, nhiệm vụ của công tác quản lý sinh viên trong năm học mới 2013-2014. Trong buổi làm việc, nhiều vấn đề có tính thời sự về công tác quản lý sinh viên đã được các đại biểu nêu ra và trao đổi.

Kết thúc buổi làm việc, Thiếu tướng Nguyễn Thiện Chất đánh giá cao các kinh nghiệm và kết quả đạt được trong công tác quản lý sinh viên của Khoa CNTT và đề nghị Khoa tham gia báo cáo tham luận tại buổi giao ban công tác quản lý sinh viên của Học viện.

                                                                                                                                          Tạ Ngọc Ánh - K12

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc