Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 19


Hôm nayHôm nay : 7189

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 230870

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9247337

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

393 học viên Khóa 49 sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ huấn luyện tại Trường Sĩ quan Lục Quân 1

Thứ hai - 18/04/2016 04:13
   Sáng 7/9, thay mặt Đảng ủy, BGĐ Học viện KTQS, Thiếu tướng Trần Tấn Hùng - Chính ủy Học viện đã đến thăm và giao nhiệm vụ cho 393 học viên Khóa 49 tại Ký túc xá Xuân Phương. Tham dự buổi làm việc của Chính ủy còn có đại diện Phòng Chính trị, Phòng Đào tạo, Văn Phòng, Phòng Hợp tác Quốc tế và Quản lý lưu học sinh quân sự, Tiểu đoàn 4.

 

 

 

Sau khi nghe Thượng tá Phạm Hữu Sơn - Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 4 báo cáo tình hình ăn, ở, sinh hoạt của học viên trong thời gian qua, đồng chí Chính ủy biểu dương các đơn vị trong thời gian rất ngắn đã tạo điều kiện tốt nhất về mọi mặt để các học viên ổn định, sớm hòa nhập môi trường hoàn toàn mới.

 

 

 

Nói chuyện, giao nhiệm vụ cho các học viên, đồng chí Chính ủy căn dặn, nhắc nhở:  Trong thời gian ngắn huấn luyện tại Trường Sĩ quan Lục quân 1, mỗi học viên cần nắm vững những vấn đề cơ bản về chỉ huy điều hành của một người tiểu đội trưởng; cần nêu cao tính chủ động, bản lĩnh chính trị, năng lực; quyết tâm tiếp nối truyền thống của các khóa đi trước, luôn tự hào là học viên của Học viện KTQS anh hùng.

 

 

 

Thay mặt Đảng ủy, BGĐ Học viện, đồng chí Chính ủy Học viện  đã động viên và tặng quà cho 5 học viên, trong đó 03 học viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thủ khoa Lại Tiến Đệ và một học viên nữ có điểm thi cao nhất trong số nữ học viên Khóa 49. Với sự nỗ lực vượt qua mọi khó khăn các em xứng đáng là học viên Học viện KTQS – môi trường có bề dày truyền thống nghiên cứu khoa học. Với sự quan tâm, tạo điều kiện của Học viện, chắc chắn các em sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 

 

 

                                                                                                        Ninh Văn - P1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc