Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 3295

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 182923

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8998224

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện KTQS tổ chức tốt công tác nhập học sinh viên Khóa 12 năm học 2013-2014

Thứ hai - 18/04/2016 04:11
   Dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Học viện, sự chủ trì của Phòng Đào tạo, sự phối hợp của các cơ quan chức năng và Hệ Quản lý học viên Sau đại học, cùng Đội sinh viên tình nguyện Học viện, ngày 10/9, tại khu vực Xuân Phương đã tổ chức rất tốt công tác đón tiếp và nhập học cho sinh viên Khóa 12 trúng tuyển vào Học viện KTQS năm học 2013 - 2014.

 

 

 

Với tinh thần trách nhiệm cao của các cơ quan, đơn vị, mọi công tác chuẩn bị cho việc tiếp đón, nhập học và bố trí phòng ở ký túc xá cho sinh viên nội trú đã hoàn thành trước 16h00 ngày 9/9. Công tác nhập học năm nay có nhiều cải tiến, mọi thủ tục được giải quyết theo cơ chế “một cửa”, sinh viên vào nhập học tuần tự, nhanh chóng. Sau khi nhập học xong, Hệ 5 có bộ phận tiếp nhận sinh viên đăng ký ở nội trú, tiến hành cho sinh viên kê khai trích ngang cung cấp những thông tin cần thiết phục vụ cho công tác quản lý và Đội sinh viên tình nguyện đưa thí sinh về phòng ở tại ký túc xá. Trong quá trình nhập học, Thiếu tướng Nguyễn Thiện Chất - Phó Chính ủy Học viện và Đại tá Nguyễn Công Định - Phó Giám đốc Học viện đã tới chỉ đạo, thăm hỏi, động viên các thí sinh và phụ huynh.

 

 

 

 

Với sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy Học viện và thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của cán bộ, nhân viên, chiến sĩ, lực lượng sinh viên tình nguyện khiến toàn thể thí sinh và người nhà rất cảm động và hoàn toàn tin tưởng, yên tâm khi con của họ về Học viện học tập, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức.

 

 

 

 

Hiện tại, đã có 800 sinh viên nhập học và 540 sinh viên đăng ký ở ký túc xá Xuân Phương.

 

                                                                       Hệ Quản lý học viên Sau đại học


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc