Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 41


Hôm nayHôm nay : 11399

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 168838

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9185305

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Giải Bóng đá Trung tâm Công nghệ năm 2013

Thứ hai - 18/04/2016 04:11
 Để chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc như 68 năm Quốc khánh 02/9/1945-02/9/2013, hòa chung không khí tưng bừng của toàn Học viện đón chào năm học mới 2013-2014 và hướng tới 47 năm ngày truyền thống của Học viện KTQS (28/10/1966-28/10/2013), Trung tâm Công nghệ đã tổ chức Giải Bóng đá năm 2013.

Giải đã quy tụ được đông đảo cán bộ, giáo viên và công nhân viên trong toàn Trung tâm tham gia thi đấu và cổ vũ cho ba đội bóng là: Đội Phòng thí nghiệm công nghệ cao, Đội Phòng thí nghiệm công nghệ hàn và Đội Xưởng chế thử cơ khí. Giải được diễn ra tại sân vận động Xuân Phương từ ngày 9/9 đến 12/9 với hình thức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn ra hai đội xuất sắc nhất vào Chung kết. Lễ khai mạc đã được tổ chức long trọng vào lúc 17h00 ngày 9/9. Đến dự lễ khai mạc có các đồng chí trong Chi ủy, Ban chỉ huy và đầy đủ cán bộ, công nhân viên của Trung tâm.

 

 

 

 

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu mở màn giữa hai đội Phòng thí nghiệm công nghệ cao và đội Xưởng chế thử cơ khí. Trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi trong tiếng hò reo cổ vũ không ngớt của khán giả. Hai đội đã cống hiến nhiều pha bóng hay, nhiều pha xử lí bóng tinh tế và đẹp mắt. Nhiều cơ hội đã được tạo ra trước khung thành của hai bên nhưng do sự xuất sắc của thủ môn hai đội nên trận đấu chỉ có một bàn thắng duy nhất được ghi cho đội Phòng thí nghiệm công nghệ cao. Với chiến thắng tối thiểu 1-0, đội Phòng thí nghiệm công nghệ cao tràn trề hi vọng lọt vào trận Chung kết.

 

Trận thi đấu thứ hai của giải là trận đấu giữa hai đội Xưởng chế thử cơ khí và đội Phòng thí nghiệm công nghệ hàn. Trận đấu được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 10/9. Do đã để thua trong trận mở màn, đội Xưởng chế thử cơ khí quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hi vọng lọt vào trận Chung kết. Tuy nhiên đây được coi là một nhiệm vụ khó khăn khi đối thủ của họ là đội Phòng thí nghiệm công nghệ hàn với dàn cầu thủ thi đấu rất ăn ý. Chính vì thế trận đấu đã diễn ra hết sưc sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính cho đến tận phút cuối cùng. Hai đội đã làm nên một cuộc rượt đuổi tỉ số vô cùng ngoạn mục mang lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả. Với sự quyết tâm cao độ, đội Xưởng chế thử cơ khí đã thi đấu một trận tuyệt hay và cụ thể hóa bằng hai lần vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên đội Phòng thí nghiệm công nghệ hàn cũng tỏ ra xuất sắc không kém khi cũng hai lần gỡ hòa. Đặc biệt bàn thắng gỡ hòa 2-2 được ghi đúng vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu khiến cho những người yêu mến đội Xưởng chế thử cơ khí vô cùng tiếc nuối khi tưởng chừng chiến thắng đã nằm trong tầm tay mà lại để mất. Trận hòa này cũng gián tiếp đưa đội Phòng thí nghiệm công nghệ cao vào Chung kết còn với đội Xưởng chế thử cơ khí cơ hội đi tiếp là rất mong manh.

 

Trận đấu thứ ba cũng là trận cuối cùng của vòng bảng diễn ra vào lúc 17h00 ngày 11/9 giữa hai đội Phòng thí nghiệm công nghệ hàn và đội Phòng thí nghiệm công nghệ cao. Đội Phòng thí nghiệm công nghệ cao đã chắc xuất vào chung kết còn đội Phòng thí nghiệm công nghệ hàn chỉ cần một trận hòa là sẽ đi tiếp. Tuy nhiên không phải vì thế mà trận đấu diễn ra kém sôi nổi và hấp dẫn. Cả hai đội đều muốn khẳng định sức mạnh của mình nên không chỉ muốn dừng lại ở một kết quả hòa. Hai đội đã chọn lối chơi tấn công cống hiến, chính vì thế cơ hội liên tục được tạo ra. Tuy nhiên trong một ngày không may mắn, hầu hết các cơ hội được tạo ra đều bị thủ môn hoặc khung gỗ từ chối. Chỉ có một bàn thắng duy nhất được ghi cho đội Phòng thí nghiệm công nghệ hàn. Với kết quả này, đội Phòng thí nghiệm công nghệ hàn xuất sắc đứng đầu bảng với 4 điểm, đội Phòng thí nghiệm công nghệ cao đứng thứ hai với 3 điểm và cuối cùng là đội Xưởng chế thử cơ khí với 1 điểm.

 

Trận chung kết của giải đấu được diễn ra đúng vào ngày khai giảng năm học mới của Học viện KTQS nên càng trở nên có ý nghĩa hơn. Đến xem và cổ vũ cho trận Chung kết còn có cả các vị khách mời đển từ Ban chỉ huy Hệ V và đông đảo học viên cao học, sinh viên dân sự tại khu Xuân Phương. Trong khí thế tưng bừng của ngày khai giảng năm học mới, hai đội đã ra sân cống hiến một trận đấu nảy lửa với nhiều pha tranh bóng quyết liệt và hấp dẫn. Tuy nhiên, do tính chất quyết định của trận Chung kết nên cả hai đội đã thi đấu có phần thận trọng. Chính vì thế, trong suốt hai hiệp chính của trận đấu không có bàn thắng nào được ghi. Với việc bất phân thắng bại trong hai hiệp chính, hai đội phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu. Trong thi đấu penalty, đội Phòng thí nghiệm công nghệ cao đã tỏ ra xuất sắc hơn và giành thắng lợi sau 7 loạt sút. Với kết quả này, đội Phòng thí nghiệm công nghệ cao đã trở thành nhà Vô địch của Giải bóng đá Trung tâm Công nghệ - 2013.

 

 


Đội Phòng thí nghiệm công nghệ cao giành ngôi Vô địch 
Giải Bóng đá Trung tâm Công nghệ năm 2013

 


Đội Phòng thí nghiệm công nghệ hàn đạt giải Nhì 

Giải Bóng đá Trung tâm Công nghệ năm 2013

                                                                                                                                             Hoàng Thụy - TTCN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc