Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 31794

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 226459

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9242926

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện tổ chức Lễ tốt nghiệp cho học viên Quân đội Hoàng gia Cam-pu-chia và Quân đội Nhân dân Lào

Thứ hai - 18/04/2016 02:58
 Chiều 21/11 tại Hệ Quốc tế, Học viện đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho Học viên Quân đội Hoàng gia Cam-pu-chia và Quân đội Nhân dân Lào Khoá 44. Tới dự có Thiếu tướng GS TSKH Nguyễn Công Định - Phó Giám đốc Học viện, đại diện Cục Nhà trường, Cục Đối ngoại - Bộ Quốc phòng, các Phòng, Khoa, Chỉ huy Hệ, Chủ nhiệm lớp và toàn thể học viên  Khoá 44.
 

         

        Đại tá Trịnh Tuấn - Hệ trưởng Hệ Quốc tế đọc báo cáo tổng kết khoá học.  Thời gian học tập tại Học viện, học viên đã có nhiều cố gắng khắc phục khó khăn để bảo đảm học tập, thực hiện tốt kế hoạch nội dung chương trình đào tạo toàn khoá, chấp hành nghiêm kỷ luật học tập, quy chế đào tạo tốt. Trong quá trình học tập, học viên đã luôn nhận được sự quan tâm, lãnh đạo của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện, sự giúp đỡ tận tình của các cơ quan chức năng, các khoa, bộ môn, các thầy cô giáo trực tiếp giảng dạy và của đơn vị quản lý. Kết quả toàn khoá, học viên đạt loại khá là 5,26%, Trung bình khá 84,21% và trung bình 10,52%.

        Tại buổi lễ, đồng chí Phó Giám đốc Học đã viện chúc mừng và trao Bằng tốt nghiệp cho 19 học viên Khoá 44. Đồng chí chúc các bạn về nước sẽ phát huy được những kiến thức đã học tập, rèn luyện tại Học viện để phục vụ đắc lực cho Quân đội hoàng gia Cam-pu-chia, Quân đội Nhân dân Lào. Chúc các bạn tiếp tục hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trên cương vị công tác mà quân đội và nhân dân 2 nước giao cho; chúc tình đoàn kết hữu nghị giữa 3 dân tộc và quân đội Việt Nam - Lào - Cam-pu-chia mãi mãi bền chặt, không ngừng phát triển.

                                                                                                                       Bùi Khắc Lĩnh - H3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc