Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 31794

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 226626

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9243093

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Vô tuyến Điện tử tham gia hai Hội nghị khoa học

Thứ hai - 18/04/2016 02:59

   Từ ngày 14 đến 16/11, giáo viên và học viện Khoa Vô tuyến Điện tử đã tham gia hai Hội nghị khoa học:Một số vấn đề chọn lọc của Công nghệ thông tin và Truyền thông tại Đại học Duy Tân, Đà Nẵng vàHội nghị quốc tế về thiết kế vi mạch (ICDV 2013: The 2013 International Conference on Integrated Circuits, Design, and Verification) tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

        

        Hội nghị Một số vấn đề chọn lọc của Công nghệ thông tin và Truyền thông là Hội nghị tổ chức thường niên hàng năm tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc. Đây là Hội nghị quốc gia lần thứ 16 do Viện Công nghệ thông tin – Viện Hàn lâm khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức. Hội nghị năm nay có 118 bài đăng ký tham gia. Sau khi Ban chương trình phản biện kín thì đã có 68 bài được lựa chọn trình bày báo cáo tại Hội nghị. Khoa Vô tuyến Điện tử có 4 bài (chiếm 6%) tham gia báo cáo tại Hội nghị và đều được đánh giá cao.

 

        Hội nghị quốc tế về thiết kế vi mạch cũng là Hội nghị quốc tế thường niên do Hiệp hội Điện tử Viễn thông Nhật Bản tổ chức và tài trợ. Hội nghị bao gồm các nội dung về thiết kế mạch, thiết kế anten, siêu cao tần… Hội nghị năm nay có 48 bài được lựa chọn trình bày báo cáo tại Hội nghị trong đó Khoa Vô tuyến Điện tử có 3 bài (chiếm 6%), đặc biệt trong đó có 1 bài do học viên quân sự và 1 bài do sinh viên dân sự nghiên cứu và trình bày tại Hội nghị.

 

        Qua việc tham gia các Hội nghị khoa học, giáo viên và học viên Khoa Vô tuyến Điện tử đã mở rộng thêm kiến thức, kinh nghiệm khoa học từ các báo cáo được trình bày và mở rộng mối quan hệ khoa học trong cộng đồng các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước.

 

                                                                                      Nguyễn Quốc Định - K31


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc