Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 28


Hôm nayHôm nay : 3939

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 184955

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9000256

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đoàn Học viện KTQS gây ấn tượng mạnh tại Hội nghị toàn quốc lần thứ 2 về Điều khiển và Tự động hóa

Thứ hai - 18/04/2016 13:34
   Nằm trong kế hoạch phát triển khoa học đất nước về Điều khiển và Tự động hóa, ngày 22-23/11, Hội Tự động hóa Việt Nam đã phối hợp với Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng, Chương trình Nghiên cứu khoa học quốc gia KC-03 và Sở KH&CN Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị toàn quốc lần thứ 2 về Điều khiển và Tự động hóa (VCCA-2013).
 

Chủ đề của Hội nghị lần này là “Điều khiển và Tự động hóa cho sự phát triển khu vực miền Trung”. Đoàn Học viện KTQS có 18 đồng chí, là một trong số các đoàn có nhiều thành viên tham dự nhất.

Theo như báo cáo tổng kết, Hội nghị lần này nhận được 224 bài gửi tham dự, trong đó có 139 bài được đưa ra phản biện. Sau giai đoạn phản biện, có 131 bài được chấp nhận báo cáo tại Hội nghị, đạt tỉ lệ 58,5%. Trong số đó, đoàn Học viện KTQS có 24 bài báo, chủ yếu là của các Khoa Kỹ thuật Điều khiển, Hàng không Vũ trụ và Trung tâm Công nghệ.

Hội nghị đã đánh giá rất cao chất lượng và số lượng các bài báo của Học viện KTQS. Đặc biệt, TS Nguyễn Thanh Tiên, CNBM Kỹ thuật Điện đã có 4 bài báo trong tham gia Hội nghị. Khoa Kỹ thuật Điều khiển gây ấn tượng mạnh với 16 bài tham dự và chủ yếu là do các giáo viên trẻ của Khoa thực hiện. Điều này cho thấy phong trào nghiên cứu của Khoa đang phát triển rất mạnh.

Qua trao đổi bên lề Hội nghị, các thành viên trong Ban tổ chức đã nhận xét: “Học viện KTQS từ trước đến nay vẫn luôn là lá cờ đầu trong nghiên cứu khoa học nói chung và ngành Tự động hóa nói riêng. Với đội ngũ giáo viên đông đảo và chất lượng, các bạn không chỉ mạnh về khoa học quân sự mà còn rất mạnh trong khoa học ứng dụng và cơ bản”.

Dự kiến Hội nghị toàn quốc lần thứ 3 về Điều khiển và Tự động hóa sẽ được tổ chức tại Đại học Thái Nguyên vào năm 2015. Đây là một thuận lợi về mặt địa lý để thu hút nhiều hơn nữa đội ngũ giáo viên Học viện KTQS tham dự.

                                                                                                                     Mai Ngọc Anh - TTCN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc