Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 19


Hôm nayHôm nay : 4692

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 185708

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9001009

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Công nghệ thông tin chúc mừng tân PGS Ngô Thành Long

Thứ hai - 18/04/2016 03:00

 Chiều 19/11, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) đã tổ chức liên hoan chúc mừng tân Phó giáo sư Ngô Thành Long. Tới dự buổi liên hoan có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa, Chủ nhiệm các bộ môn và đông đảo cán bộ, giáo viên trong Khoa CNTT.

        Thay mặt Đảng ủy, Ban chủ nhiệm Khoa CNTT, Đại tá PGS TS Đào Thanh Tĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Khoa CNTT phát biểu chúc mừng và tặng hoa TS Ngô Thành Long nhân dịp đồng chí được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh PGS. Đồng chí Chủ nhiệm Khoa bày tỏ mong muốn PGS TS Ngô Thành Long cố gắng hơn nữa để đạt được thành tích cao hơn trong sự nghiệp giáo dục và khoa học; đồng thời động viên, nhắc nhở các cán bộ giáo viên trẻ trong Khoa cần tiếp tục cố gắng phấn đấu để đạt được các thành tích và danh hiệu cao hơn.

 

        PGS TS Ngô Thành Long rất phấn khởi cảm ơn sự quan tâm, động viên, giúp đỡ của các đồng chí trong Đảng ủy, Ban chủ nhiệm Khoa CNTT và các đồng nghiệp. Đồng chí cho rằng để có thành tích như hôm nay, ngoài sự nỗ lực phấn đấu của bản thân còn có một phần không nhỏ là sự quan tâm giúp đỡ, động viên và định hướng của các đồng chí trong Đảng ủy, Ban chủ nhiệm Khoa CNTT.

 

        PGS TS Ngô Thành Long là cựu sinh viên Khóa 29 chuyên ngành CNTT của Học viện KTQS và hiện là Phó Chủ nhiệm Khoa CNTT. Đồng chí bảo vệ luận án tiến sĩ năm 2009 về lĩnh vực đảm bảo toán học cho máy tính và các hệ thống tính toán. Trong sự nghiệp khoa học, đồng chí đã công bố hơn 40 công trình trên các tạp chí, hội nghị, hội thảo chuyên ngành trong nước và quốc tế; đồng chí là chủ trì của nhiều đề tài khoa học; tham gia ban tổ chức, ban chương trình và là phản biện của  nhiều hội thảo khoa học và tạp chí chuyên ngành trong nước, quốc tế. PGS TS Ngô Thành Long hiện đang hướng dẫn 3 nghiên cứu sinh.

 

        Buổi gặp mặt kết thúc trong niềm phấn khởi và tự hào của những người tham dự. Sự thành công của PGS TS Ngô Thành Long là động lực lớn cho sự cố gắng, phấn đấu của các cán bộ, giáo viên Khoa CNTT, đặc biệt là các giáo viên trẻ.

 

                                                                                            Tạ Ngọc Ánh - K12


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc