Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 7254

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 230935

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9247402

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khu Xuân Phương thi đua xây dựng đơn vị nề nếp chính quy, môi trường Xanh - Sạch - Đẹp

Thứ hai - 18/04/2016 02:33

Sau hơn một tháng, Đảng ủy, Chỉ huy Hệ 5 phối hợp với các đơn vị đóng quân trong khu vực Xuân Phương phát động đợt thi đua cao điểm nội dung tập trung xây dựng đơn vị nề nếp chính quy khu Xuân Phương Xanh - Sạch - Đẹp với tiêu chí “Gọn phòng - Sạch đơn vị - Đẹp Xuân Phương” chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam và tiến tới kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/2013, bước đầu đã đạt được một số kết quả như sau:

- 100% các đơn vị đã được quán triệt, đồng thời xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện nghiêm túc việc xây dựng đơn vị nề nếp chính qui, môi trường văn hóa lành mạnh; từng cán bộ, đảng viên, công nhân viên, học viên, sinh viên, chiến sĩ khu Xuân Phương luôn nâng cao ý thức trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; tích cực, chủ động tham gia các buổi tổng vệ sinh khu vực, phòng ở, nơi làm việc; chăm sóc cây xanh… nhằm cụ thể hóa tiêu chí “Gọn phòng - Sạch đơn vị - Đẹp Xuân Phương”.

 

- 100% học viên các lớp khóa cao học và sinh viên dân sự K12 chấp hành nghiêm các qui định, qui chế đào tạo; đã có chuyển biến trong thực hiện chào hỏi theo điều lệnh và thực hiện văn hóa trong ứng xử. Ý thức giữ gìn vệ sinh chung, bảo vệ tài sản của công được nâng cao.

 
 

- Các lớp khóa cao học, sinh viên dân sự khu nội trú đã tích cực tham gia các hoạt động TDTT do Học viện, Hệ tổ chức trong tháng để bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn, sự kính trọng đến những người thầy, cô kính yêu. Có 14 đầu báo tường của 11 lớp sinh viên K12 và 03 lớp cao học đã được trình bày công phu, sáng tạo, trang trí đẹp mắt. Qua các bài xã luận, tác phẩm thơ, truyện ngắn tự sáng tác và sưu tầm, các học viên và sinh viên đã thể hiện tấm lòng "Tri ân" đối với các thầy, các cô. Kết thúc hội thi Ban giám khảo đã trao:
           - Giải Nhất: Lớp điện tử 12A
           - Giải Nhì: Lớp điện tử 12B, Lớp điện tử 12C

- Giải Ba: Lớp tin học 12B, Lớp Tin học 12A, Lớp khóa cao học 525.
           - Giải báo do người đọc bình chọn: Lớp công nghệ hóa học 12, Lớp khóa cao học 524.

 

Với những thành tích đạt được ở trên sẽ là động lực để Hệ quản lý học viên sau đại học và các đơn vị trong khu Xuân Phương tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua xây dựng đơn vị nề nếp chính qui, doanh trại Xanh – Sạch – Đẹp, chấp hành nghiêm các qui định của Học viện và đơn vị góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị trong thời gian tới.

 

Một số hình ảnh tại hội thi:

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc