Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 11


Hôm nayHôm nay : 3095

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 111495

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9127962

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Người Mẹ thứ hai

Thứ hai - 18/04/2016 03:01

     Nuôi dạy con đồng đội như chính con đẻ của mình, đó là tình cảm mà tập thể giáo viên trường Mầm non 28-10 dành cho các con thân yêu của mình. Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11, Chỉ huy Phòng Hậu cần đã tổ chức buổi gặp mặt các giáo viên trường Mầm non 28-10.

          Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Đảng ủy, Chỉ huy Phòng Hậu cần, chỉ huy các bộ phận, Chủ tịch công đoàn, Chủ tịch Hội phụ nữ và cơ sở và đặc biệt là sự có mặt của 26 cô giáo  trường Mầm non 28/10 khu vực Vĩnh Yên và khu vực Hà Nội.
          Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Trọng Nhĩ - Bí thư Đảng ủy Phòng Hậu cần đã phát biểu ý kiến động viên, khích lệ những thành tích mà Ban Giám hiệu nhà trường và các cô giáo đạt được; đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh: Công tác nuôi dạy các cháu là nhiệm vụ hết sức quan trọng, là nhiệm vụ trồng người cho đất nước. Ngoài việc học tập để nâng cao trình độ, các cô còn phải thực sự tâm huyết với nghề, là người mẹ thứ hai của các cháu, là chỗ dựa tin cậy của phụ huynh học sinh để họ yên tâm công tác”.

 

          Trước lời căn dặn ân cần và sâu sắc của Thủ trưởng Phòng Hậu cần, cô giáo Nguyễn Thị Hương - đại diện  giáo viên của trường xúc động nói: “Trong những năm qua được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của lãnh đạo, chỉ huy Phòng Hậu cần về công tác nuôi dạy các cháu, các cô giáo đều được học tập nâng cao trình độ và đều đạt chuẩn trở lên, có đủ trình độ, tâm huyết để hoàn thành  nhiệm vụ”. Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, nhà trường đã tổ chức Hội thi Giáo viên giỏi, kết quả đã có 90% giáo viên đạt khá và giỏi.

 

          Được sự quan tâm của Học viện, trường lớp được xây dựng khang trang, sạch đẹp, có không gian thoáng mát để các cháu vui chơi và học tập. Tỉ lệ bé khỏe, bé ngoan của trường luôn đạt từ  95 - 98%. Các cô hứa sẽ luôn đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
          Trong niềm vui hân hoan ngày gặp mặt, các cô trường mầm non khu vực Vĩnh Yên và khu vực Hà Nội đã vui vẻ trao đổi với nhau những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm nuôi dạy các cháu và trong lòng ai cũng tự hứa sẽ luôn đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.  

                                                                                                                        Bùi Văn Tạo - P3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc