Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 29101

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 220988

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9237455

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Gặp mặt, giao nhiệm vụ cho đội tuyển Olympic Tin học 2013

Thứ hai - 18/04/2016 03:01
 Sáng 21/11, tại Phòng Điều hành huấn luyện – Phòng Đào tạo, Học viện đã tổ chức gặp mặt, giao nhiệm vụ cho đội tuyển tham dự kỳ thi Olympic Tin học năm 2013.

          Buổi gặp mặt do đồng chí GS, TSKH - Thiếu tướng Nguyễn Công Định,  Phó Giám đốc Học viện chủ trì. Cùng tham dự có đại biểu Phòng Đào tạo, Khoa Công nghệ thông tin, Tiểu đoàn 1, Tiểu đoàn 3, các thầy giáo hướng dẫn và đầy đủ các thành viên đội tuyển.

        

          Kỳ thi Olimpic Tin học năm 2013 được tổ chức tại trường Đại học Duy Tân - Đà Nẵng từ ngày 26/11 đến ngày 01/12. Tham dự kỳ thi, đội tuyển Olympic Tin học có 10 thành viên dự thi ở 04 nội dung (Cá nhân chuyên tin, cá nhân không chuyên, tập thể chuyên tin và tập thể không chuyên). Báo cáo với đồng chí Phó Giám đốc tại buổi gặp mặt, các thầy giáo hướng dẫn và học viên, sinh viên cho biết các đội đang tích cực chuẩn bị mọi mặt cho kỳ thi, quá trình ôn luyện luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ, hướng dẫn của giáo viên. Sự tạo điều kiện của lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị là động lực giúp các thành viên đội tuyển quyết tâm giành kết quả cao nhất trong các kỳ thi.

 

          Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Giám đốc biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các học viên, sinh viên tham gia kỳ thi Olympic sắp tới đồng thời căn dặn các đội dự thi phải chấp hành nghiêm quy chế thi, bình tĩnh, tự tin và quyết tâm đạt thành tích cao nhất mang lại vinh quang cho Học viện.

 

          Buổi gặp mặt là niềm động viên lớn đối với đội tuyển. Tất cả tin tưởng rằng với sự quan tâm tạo điều kiện của Thủ trưởng Học viện, các thầy cô giáo, các cơ quan, đơn vị và sự quyết tâm cao của các thành viên - đội tuyển năm nay sẽ giành được thành tích cao nhất.

                                                                                 Hoàng Thanh Huyền-P2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc