Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 5137

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 186153

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9001454

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Giao lưu văn nghệ chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12

Thứ hai - 18/04/2016 02:26
Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của toàn Học viện thiết thực chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2013) và 24 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, tối 14/12, LCĐ Đại đội 445 đã tổ chức đêm liên hoan văn nghệ với đơn vị kết nghĩa là sinh viên K55 Khoa Tâm lý học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội đang thực tập tại Khoa Công tác Đảng, Công tác Chính trị - Học viện KTQS với chủ đề: “Bí mật X-Y”.

Đến dự cổ vũ tinh thần cho buổi giao lưu có Thượng tá Phạm Hữu Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 4; Thượng tá Đặng Quốc Thành - Phó chủ nhiệm Khoa Công tác Đảng, Công tác Chính trị; Bí thư chi đoàn liên Khoa Mác-Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh  và Khoa Công tác Đảng, Công tác Chính trị cùng toàn thể cán bộ, học viên trong Đại đội và đơn vị kết nghĩa.

 

 Đêm giao lưu đã diễn ra sôi nổi với nhiều tiết mục văn nghệ ca ngợi đất nước, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, truyền thống Bộ đội cụ Hồ, về tình yêu quê hương, biển đảo. Đặc biệt, trong chương trình còn có các tiết mục biểu diễn tiểu phẩm hài mang tính giáo dục và định hướng cao dành cho giới trẻ cùng những trò chơi hết sức sôi nổi với ba đội chơi là các học viên trong đại đội và các nữ sinh đến từ đơn vị kết nghĩa…Bằng công tác chuẩn bị hết sức công phu cùng sự nhiệt tình của mọi thành viên trong hai đơn vị, buổi giao lưu đã đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc và kết thúc trong tình cảm thắm thiết giữa đơn vị và các bạn sinh viên trong đơn vị kết nghĩa.

 

 Buổi liên hoan văn nghệ khép lại bằng tiết mục hát đồng ca ca khúc: “Ước mơ chiến sĩ” với sự cổ vũ của Thủ trưởng Tiểu đoàn và các thầy giáo trong Khoa đã tạo nên một bầu không khí đoàn kết, gắn bó giữa tuổi trẻ hai đơn vị.

 

 Đêm giao lưu đã thực sự để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người tham dự, đồng thời cũng góp phần cổ vũ và nâng cao tinh thần học tập, rèn luyện của học viên trong đơn vị; đặc biệt là trong giai đoạn thi kết thúc học kỳ sắp tới gần. Qua sự thành công của buổi liên hoan, xin chúc toàn thể đội sinh viên trong đơn vị kết nghĩa hoàn thành tốt được nhiệm vụ thực tập tại Học viện.

 

Một số hình ảnh tại đêm giao lưu:

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc