Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25


Hôm nayHôm nay : 7348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 123475

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9139942

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Giao lưu văn nghệ kỷ niệm 69 năm thành lập Quân đội nhân dân 22/12

Thứ hai - 18/04/2016 02:27

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 69 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2013) và 24 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, tối 7/12, tại tầng 2 nhà S10, LCĐ Đại đội 245 đã tổ chức đêm Liên hoan văn nghệ với đơn vị kết nghĩa Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Sư phạm Hà Nội và CLB sinh viên tình nguyện Học viện Kỹ thuật Quân sự.

 

Đêm giao lưu đã diễn ra sôi nổi với nhiều tiết mục văn nghệ ca ngợi Bác Hồ kính yêu, truyền thống Bộ đội cụ Hồ, về tình yêu quê hương đất nước. Ngoài ra, chương trình còn có các tiết mục biểu diễn múa tập thể, ca múa nhạc … đã đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc và tình cảm thắm thiết giữa đơn vị và lực lượng kết nghĩa.

 

Kết thúc cho đêm giao lưu văn nghệ là tiết mục hát đồng ca ca khúc: “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng” đã tạo nên một bầu không khí đoàn kết, gắn bó giữa tuổi trẻ Liên chi đoàn đại đội 245 và các đơn vị.

 

Đêm giao lưu đã thực sự để lại ấn tượng tốt đẹp giữa các đơn vị, giúp cho các đoàn viên thanh niên hiểu biết sâu sắc thêm về truyền thống Bộ đội cụ Hồ; nâng cao ý thức trách nhiệm trong học tập, rèn luyện phấn đấu trở thành người sĩ quan, người đảng viên, người kĩ sư tốt. Đồng thời tăng cường tình đoàn kết gắn bó hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị tham dự.

 

                                                                                Phùng Lê Đạt - d2


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc