Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 7270

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 230951

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9247418

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đối thoại trực tiếp giữa Chủ nhiệm Khoa với sinh viên Khoa KTĐK năm 2013

Thứ hai - 18/04/2016 02:33

Tối 05/12, tại Hội trường S5, chương trình đối thoại giữa Chủ nhiệm Khoa với sinh viên Khoa KTĐK đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự có mặt của Ban chủ nhiệm Khoa KTĐK, Ban CN các Bộ môn, các giáo viên chủ nhiệm, Bí thư ĐCS, Bí thư Chi bộ sinh viên, đại diện các cơ quan chức năng của Học viện cùng toàn thể các em sinh viên các khóa 8,9,10,11,12 Khoa KTĐK.

Chương trình đối thoại nhằm phát huy rộng rãi quyền dân chủ của sinh viên trong Khoa KTĐK tham ra ý kiến phản ánh, trình bày tâm tư nguyện vọng với Đảng ủy, Chỉ huy Khoa và các cơ quan chức năng của Học viện về những nội dung đào tạo, quản lý và  xây dựng sự đoàn kết thống nhất trong nhận thức và hành động xây dựng môi trường Khoa, Học viện dân chủ, văn minh góp phần vào mục tiêu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2013-2014.

 

Buổi đối thoại diễn ra trong không khí sôi nổi, cởi mở; có rất nhiều vấn đề các em sinh viên quan tâm và cần giải đáp như: việc đăng ký tín chỉ học vượt, việc trả nợ môn trong trường hợp không còn môn học đó trong chương trình đào tạo hiện thời, hướng đào tạo chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và TĐH, phạm vi công việc của Kỹ sư ngành ĐTYS, vị trí có thể tuyển dụng trong các khu công nghiệp sau khi ra trường, điều kiện để sinh viên được đi du học, thủ tục hành chính giải quyết tình trạng thẻ liên kết sinh viên bị kẹt trong cây ATM và việc ra vào cổng Học viện khi đánh mất thẻ này, hệ số 1.6 khi nộp học phí tín chỉ, tiêu chuẩn kết nạp Đảng viên, ưu đãi sinh viên đối tượng chính sách, hoạt động Đoàn thanh niên…

 

 Những vấn đề mà các em thắc mắc đã được Ban chủ nhiệm Khoa KTĐK cùng với các cơ quan chức năng của Học viện giải đáp thỏa đáng.

 

 Chương trình đối thoại giữa sinh viên với Chủ nhiệm Khoa là một trong những hoạt động thường niên của Khoa. Thông qua diễn đàn này, các em sinh viên có thể giải quyết được hết những vướng mắc mà các em còn trăn trở và suy nghĩ trong quá trình học tập tại Học viện. Đồng thời giúp các em hiểu rõ về ngành mình đang theo học cũng như những thông tin bổ ích về Khoa, về Học viện. Chúng ta cũng nên tổ chức những buổi đối thoại khác giữa sinh viên với Giám đốc Học viện, sinh viên với các chủ Doanh nghiệp, để các em  hiểu rõ cần phải chuẩn bị những gì trước khi ra trường và có thể xin được việc làm phù hợp với mình.

 

                                                        Trịnh Mạnh Tuyên - K32


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc