Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 11605

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 170718

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9187185

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Ban Giám hiệu Trường Đại học Giao thông đường bộ Matxcova thăm Trường Đại học Kỹ thuật Lê Quý Đôn

Thứ hai - 18/04/2016 03:02
 Trong chuyến công tác tại Việt Nam, chiều 14/11, Ban Giám hiệu Trường Đại học Giao thông đường bộ Matxcova (МАДИ) đã đến thăm và làm việc với Đại học Kỹ thuật Lê Quý Đôn (ĐHKT Lê Quý Đôn). Thành phần Đoàn gồm có: GS TSKH Приходько Вячеслав Михайлович - Hiệu trưởng và GS TSKH Ременцов Андрей Николааевич - Hiệu phó. Tiếp đón đoàn, về phía ĐHKT Lê Quý Đôn có GS TSKH Phạm Thế Long - Hiệu trưởng, đại diện Phòng Hợp tác quốc tế và Quản lý lưu học sinh, đại diện Khoa Động lực.
 

           

          Trường МАДИ là một trong các đối tác truyền thống của Bộ GD&ĐT Việt Nam về đào tạo đại học và sau đại học. Ngoài ra Trường МАДИ còn là cơ sở chuyên đào tạo dự khóa cho sinh viên nước ngoài để vào học tại các trường đại học tại Matxcova. Hiện tại có rất nhiều sinh viên và nghiên cứu sinh Việt Nam đang học tập và nghiên cứu tại Trường МАДИ. Một số giảng viên của ĐHKT Lê Quý Đôn cũng đã từng học tập và nghiên cứu tại đây. Trường МАДИ cũng là một trong các đối tác thuộc Liên minh các trường đại học của LB Nga hợp tác với ĐHKT Lê Quý Đôn trong Dự án Xây dựng Trường Đại học Công nghệ Việt Nga.

          Trao đổi trong buổi làm việc, GS TSKH Phạm Thế Long đã đề xuất về việc hợp tác đào tạo sinh viên dự khóa tại ĐHKT Lê Quý Đôn. Theo đó, phía Bạn gửi giáo viên hỗ trợ đào tạo tiếng Nga cho sinh viên dự khóa và cấp chứng chỉ tốt nghiệp khóa dự bị cho phép sinh viên có thể vào học thẳng năm thứ nhất tại tất cả các trường đại học của LB Nga. Đây là mô hình được cả hai bên đánh giá là có tính khả thi cao và tin tưởng có thể hợp tác đào tạo trong thời gian tới.

          Buổi làm việc đã diễn ra trong không khí hữu nghị và cởi mở, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai trường.

 

                                                                                            Đinh Hoàng Thụy -  P12


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc