Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 22843

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 198953

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9215420

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện làm tốt công tác bảo đảm cho các đối tượng nhập học năm học 2014 - 2015

Thứ tư - 02/03/2016 02:11
 Trong 02 ngày 18, 19/8, Học viện đã tổ chức nhập học cho học viên các đối tượng: Lớp Chỉ huy Tham mưu kỹ thuật K15; Cao học Khóa 26A; Nghiên cứu sinh K34; các lớp đào tạo ngắn hạn, chuyển loại năm học 2014 - 2015.

Trên cơ sở Kế hoạch đã được Thủ trưởng Học viện phê duyệt, Ban Tài chính đã chủ động liên hệ, phối hợp với Phòng Đào tạo, Phòng Sau đại học triển khai thực hiện quy trình nhập học cho các học viên. Công tác chuẩn bị được các cơ quan quan tâm, tích cực phối hợp, trao đổi dữ liệu, thông tin bảo đảm cho quá trình nhập học nghiêm túc, đúng quy chế, quy định về công tác tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Quốc phòng.

 

 

 

Với nhiệm vụ tổ chức việc tiếp nhận hồ sơ, chứng từ, quân số bảo đảm về tài chính và thu học phí đào tạo (đối với học viên dân sự), bảo đảm kinh phí phục vụ cho việc tiếp nhận học viên theo kế hoạch, Ban Tài chính đã tổ chức triển khai giao nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận, cá nhân, xác định các nội dung yêu cầu đã nêu trong Kế hoạch và hiệp đồng với các cơ quan, chuẩn bị cơ sở về hồ sơ, chứng từ, quy trình thủ tục chu đáo. Chỉ huy Ban cũng đã chủ động quán triệt về tinh thần, thái độ phục vụ và ý thức trách nhiệm cho cán bộ, nhân viên trực tiếp tham gia công tác nhập học. Trong quá trình nhập học, cán bộ, nhân viên của Ban đã tận tình hướng dẫn, giải thích cặn kẽ những thắc mắc về thủ tục, trình tự giúp cho học viên thực hiện nhanh chóng và đúng quy định. Kết quả nhập học đã đảm bảo đúng về thời gian, quy trình, thủ tục; số lượng học viên nhập học hoàn chỉnh về thủ tục đạt kết quả cao (Lớp CHTMKT K15: 40/40 học viên; Cao học K26A: Quân sự: 230/237- Dân sự: 209/263 ; NCS K34: Quân sự: 35/35- Dân sự: 26/32 học viên; các lớp khác 28 học viên); công tác tài chính đã đảm bảo thu đúng, thu đủ về hồ sơ, chứng từ và kinh phí.

 

Qua kết quả trên, Ban Tài chính đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện công tác nhập học cho các đối tượng khác nhau trong năm học mới và những năm tiếp theo.  

                                                                            Nguyễn Quang Huy - P9

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc