Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 51


Hôm nayHôm nay : 9866

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 241299

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9257766

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lưu học sinh tốt nghiệp tại CH Séc và Trung Quốc báo cáo kết quả học tập tại các Tiểu ban

Thứ tư - 02/03/2016 02:10
Thực hiện kế hoạch của Phòng HTQT&QLLHSQS đã được Học viện phê duyệt, từ ngày 18 - 22/8, 8 lưu học sinh (LHS) tốt nghiệp tại Séc và 14 LHS tốt nghiệp tại Trung Quốc đã báo cáo kết quả học tập và nghiên cứu tại các 08 Tiểu ban chuyên ngành của Học viện.

Năm nay, Học viện đã chỉ đạo và giao cho Phòng HTQT&QLLHSQS kết hợp với các khoa chuyên ngành trong Học viện thành lập các Tiểu ban nhằm đánh giá kết quả học tập, nghiên cứu của các LHS tốt nghiệp ở nước ngoài theo từng chuyên ngành và khả năng chuyển tiếp đào tạo ở bậc cao hơn, đồng thời làm cơ sở để Học viện tham mưu cho Bộ Quốc phòng trong việc điều động cán bộ phù hợp với năng lực và chuyên ngành đào tạo đáp ứng yêu cầu của các đơn vị trong Quân đội.

Theo kết quả đánh giá của các chuyên gia tại các Tiểu ban thuộc các Khoa: Hóa lý kỹ thuật, Cơ khí, Vũ khí, Hàng không vũ trụ, Vô tuyến điện tử và Khoa Kỹ thuật điều khiển, 24 LHS đã trình bày tương đối tốt những nội dung cơ bản đã tích lũy được trong quá trình học tập tại CH Séc và Trung Quốc. Về cơ bản, các Tiểu ban đều thống nhất chất lượng cũng như chương trình đào tạo của trường bạn đảm bảo yêu cầu, các LHS có kiến thức chuyên ngành và phương pháp trình bày khá tốt và tự tin. Trong số 24 LHS tốt nghiệp, các LHS Chu Văn Hoạt (trường Nam Kinh - Trung Quốc), Nguyễn Đình Minh (trường Tây An - Trung Quốc), Đoàn Thanh Vân và Dương Văn Minh (trường Brno - Séc) được các Tiểu ban đánh giá cao.

 

Ngoài ra, các LHS có thành tích nổi bật trong học tập và nghiên cứu được Trường bạn mời chuyển tiếp lên bậc học cao hơn cũng có cơ hội trình bày Đề cương nghiên cứu và xin ý kiến tư vấn của các chuyên gia bậc thầy trong các lĩnh vực Cơ khí động lực, Công nghệ Hóa học, Kỹ thuật điều khiển, Vô tuyến điện tử…

Trong không khí khẩn trương, nghiêm túc, các Tiểu ban đã thể hiện tinh thần trách nhiệm và công minh trong vai trò “cầm cân nảy mực”. Đây cũng là cơ hội tốt cho các LHS được thể hiện và rèn luyện bản thân để có ý thức vươn lên hơn nữa trong học tập và công tác sau này.

                                                                                                Nguyễn Phương Liên - P12

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc